โบ แฉเห็นอะไรบางอย่างที่ท่าเรือ วันเกิดเหตุ ลั่นกระติก กลับตัวซะเถอะ

โบ แฉเห็นอะไรบางอย่างที่ท่าเรือ วันเกิดเหตุ ลั่นกระติก กลับตัวซะเถอะ

เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 3 มี.ค. ที่ สภ.เมืองนนทบุรี ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โบ สุรัตนาวี หรือ โบ Triumph Kingdom เดินทางมาให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ หลังปรากฏภาพว่าได้ไปที่อู่เรือเพื่อพบกับกลุ่มเพื่อนของ แตงโม นิดา

ในคืนเกิดเหตุ หลังจากที่ แตงโม ตกน้ำ โดยทางด้าน โบ ยังไม่ตอบคำถามใดๆ ของสื่อมวลชน บอกเพียงว่า เดี๋ยวจะมาให้สัมภาษณ์หลังพบตำรวจเสร็จสิ้น

ทั้งนี้ ก่อนหน้าในคืนวันเกิดเหตุช่วงเวลาประมาณตี 1 ซึ่งกลุ่มเพื่อนแตงโมที่อยู่บนเรือ ได้เดินทางไปที่อู่เรือ และกระติกได้โทรเรียก โบ TK มาในที่เกิดเหตุ โดยพบว่า เบนซ์ พริกไทย ภรรยาไฮโซปอเคยโพสต์ว่า

เป็นพี่น้องกับ โบ TK ซึ่งตั้งแต่วันเกิดเหตุ โบ ยังไม่ออกมาพูดถึงประเด็นการเดินทางไปที่อู่เรือแต่อย่างใด ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญมาสอบปากคำเพิ่มเติมในวันนี้ อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้าเจ้าหน้าที่ได้ระบุว่า ติดต่อโบ ไม่ได้ แต่ทางโบก็ได้ยืนยันว่า ตนเองสามารถติดต่อได้ตลอด

เมื่อเวลา 21.20 น. วันที่ 3 มี.ค. น.ส.สุรัตนาวี สุวิพร หรือ โบ TK (Triumphs Kingdom) นักร้องสาวยุค 90 กล่าวภายหลังให้ปากคพนักงานสอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี ในฐานะพยาน คดี แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ เหตุที่มาให้การในวันนี้ โบเป็นคนแรกๆที่กระติกโทรหา ดังนั้นโบจะมีข้อมูลที่เขาพูด พอเห็นคำให้การ คำพูดที่ไปออกทีวี บางอย่างขัดแย้งกับสิ่งที่โบรู้ และคิดว่าไม่ถูกต้อง โบจึงรอให้เขาพูดให้จบ โบจึงออกมาพูดความจริง ถามว่าทำไมต้องมีทนายความ เนื่องจากคดีนี้ทุกคนมอง สังคมจับต้อง ผู้มีส่วนเกี่ยวข้องมีชื่อเสียง มีฐานะ มีสังคมในระดับหนึ่ง การที่โบจะพูดอะไร เพื่อให้โบมั่นใจว่า คำพูดโบจะไม่ถูกบิดเบือน กลั่นแกล้งให้มันย้อนกลับมาทำร้ายโบได้

เมื่อถามว่า เมื่อเจอ "กระติก" ตอนแรกเขาบอกเกี่ยวกับแตงโมว่าอย่างไร โบ กล่าวว่า เขาบอกว่าไปธุระโบไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ โบไม่รู้จริง ๆไม่สามารถพูดตรงนั้นได้

ส่วนตัวโบคิดว่ามีการบิดเบือน โบไปถึงตรงนั้นประมาณ 24.00 น. เศษ ทุกคนอยู่ในอาการช็อก ตกใจ หน้าแดง เสียงดัง โวยวาย เสียงแหบ ทั้งนี้โบเป็นคนพาเขามาที่โรงพัก โบอยู่กับเขาจนเขาให้การเสร็จ และไปส่งเขาที่บ้านได้อยู่ด้วยกันบนรถประมาณกว่า 1 ชม. แต่ไม่สามารถพูดได้ว่าพูดอะไรกัน หลังจากนั้นไม่ได้คุยกับเขา บอกตามตรงรู้สึกเสียใจ ก็ยังโกรธ ก็ยังรักเขา ถ้าเขากลับใจ พูดในสิ่งที่เขาพูดจริงๆเราก็จะมาช่วยกัน เขาติตด่อมาหาโบว่าขอโทษที่ทำให้โบมาวุ่นวายเพราะเขา โบบอกไปว่า กระติกความจริงเท่านั้นจะปกป้องคุณได้ เขาส่งรูปร้องไห้กลับมาเท่านั้น "โบ กล่าว

โบ กล่าวด้วยว่า ตอนไปถึงโบบอกกระติก โทรหาเบิร์ด (แฟนแตงโม) หรือยัง โทรหาแม่หรือยัง โบบอกแล้วว่าต้องโทรนะ

ต่อข้อถามว่า ทำไมกระติกโทรหาโบ โบ กล่าวว่า ที่โบสถ์ใครจะเป็นอะไรโทรหาโบหมด โบไม่แปลกใจที่เขาโทรหาโบ แต่ปกติแตงโมมีอะไรจะปรึกษโบ แต่กระติกจะมีอีกคนที่ปรึกษา

เมื่อถามว่าเหตุผลที่มีการบิดเบือนข้อเท็จจริงบางอย่างเพราะอะไร โบ กล่าวว่า โบก็พูดในส่วนของโบ ส่วนเขาจะพูดอะไรก็คือในส่วนของเขา ตั้งแต่เขาให้การไม่ได้พูดอะไรกับเขาอีกเลย คือตั้งแต่รู้ว่าเขาพูดว่าอะไร คิดว่าโบจะพูดในส่วนที่โบเห็นและให้ความยุติธรรมกับแตงโม ทั้งนี้ตอนเขาโทรมาตอนแรกที่โบเชื่อ

ต่อข้อถามว่า ตอนนั่งรถไปส่งที่บ้านกระติกเป็นอย่างไร โบ กล่าวว่า เขาเครียดมาก ทำอะไรไม่ถูก เขาช็อก มีน้ำตาคลอบางครั้ง ทั้งนี้ถ้าโบได้เห็นได้พบอะไรที่มันต้องพูด โบก็ไม่คิดว่าเป็นภาระอะไร ทั้งนี้ได้บอกตำรวจทุกอย่างไปหมดแล้ว

ต่อข้อถามว่า สมมติว่าถ้าเป็นกระติกตกน้ำแตงโมจะกระโดดลงไปช่วยหรือไม่ โบ กล่าวว่า แตงโมห่วงคนอื่นอยู่แล้ว โบตอบไม่ได้เขาจะทำอะไร แต่แตงโมที่โบรู้จักเขาไม่ได้คิดถึงตัวเอง

เมื่อถามว่าการออกมาพูดความจริงกังวลหรือไม่ โบ กล่าวว่า โบกังวล และเครียด มีเหตุการณ์บางอย่างเกิดขึ้น ต่อข้อถามว่าเหตุการณ์อะไร ทนายความ ตอบแทนว่า เป็นเรื่องความเป็นส่วนตัว ไม่ทราบว่าจากใคร จึงไม่ให้พูดออกไป

ต่อข้อถามว่าคดีนี้มีอิทธิพลหรือไม่ โบ กล่าวว่า แล้วแต่สังคมตัดสิน หลังจากออกมาวันนี้โบก็กังวล แต่คิดว่าคนไทยก็คงไม่ทิ้งกัน เมื่อถามว่า สบายใจหรือไม่ที่มาให้ปากคำ โบ ตอบว่า บอกตามตรงว่าไม่ค่ะ รายการโหนกระแสโบดูนะคะ ดูทุก ๆ ชอต โบไม่ค่อยพอใจค่ะ โบก็คิดว่าทุกคนจะพูดความจริง ทุกคนควรได้รับความยุติธรรม ถึงแม้ว่าเขาไม่ได้อยู่แล้วก็ตาม

มีคนนึงที่อยู่ในเรือที่ไปออกรายการ และพูดว่า โบว์เป็นคนแนะนำว่าไม่ให้พูดความจริง แต่สิ่งที่เขาพูดออกมาแบบนั้นเขาเองก็ไม่ได้พูดความจริงเหมือนกันหรือเปล่า โบว์เห็นอะไรบางอย่างที่ท่าเรือ แต่ขอไม่พูดถึง ทุกอย่างบอกตำรวจไปหมดแล้ว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ