ไม่คิดจะได้ยินจากปากเพื่อน แอนนา เผยคำพูด กระติก ที่พูดถึงแตงโม

ไม่คิดจะได้ยินจากปากเพื่อน แอนนา เผยคำพูด กระติก ที่พูดถึงแตงโม

จากกรณีนักเอกสาวชื่อดัง แตงโม นิดา ที่ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่เป็นประเด็นร้อนอยู่ในตอนนี้ ถึงแม้เพื่อนๆของแตงโมที่อยู่บนเรือจะออกมาชี้แจงแล้วในหลายๆประเด็น แต่ชาวเน็ตก็ยังไม่พอใจเท่าไหร่นัก

ล่าสุดแม้กระติกจะมีการนำ พวงมาลัยมาไหว้แม่ของแตงโมแต่กระติกก็ยังถกเถียงกับแม่ ในวันเกิดเหตุอยู่และสวนแม่ของแตงโมว่าเธอได้ไปดูร่างของแตงโมแล้วแต่ทางนิติเวชปิดก่อนจนแม่ของแตงโมไม่ยอมอภัยให้หลังเห็นพฤติกรรมของกระติกในครั้งนี้

ต่อมา กระติก-อิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์ ผู้จัดการส่วนตัวของ แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์ จะทนกรแสสังคมไม่ไหวจนต้องหนีตั้งอินสตาแกรมเป็นส่วนตัวไปแล้ว หลังจากที่ออกมาขอโทษกับ แม่ของแตงโม และบอกว่าว่ายน้ำไม่เป็น จนเจอชาวเน็ตขุดคลิปตอนกระติกว่ายน้ำดำน้ำมาฟาดทันที

รวมถึงก่อนหน้านี้ที่ กระติก เคยพูดประโยคที่ว่าว่า ถ้าโมไปก็ต้องเข้าใจด้วยนะว่าเงินติกก็หายไปเหมือนกัน จนทำให้โซเชียลวิพากษวิจารณ์กันมากมาย ถึงคำนิยามต่างๆของกระติก ที่มีให้เพื่อนที่แสนดีอย่างแตงโม

และล่าสุด แอนนา ทีวีพูล เพื่อนรักของ แตงโม ก็ได้ออกมาเปิดเผยอีกคำพูดของกระติกในรายการ ถกไม่เถียง โดยแอนนาได้เล่าว่ากระติกพูดว่า เค้าก็บอกว่าเค้าก็โกรธเหมือนกัน ที่ทำไมโมเป็นแบบนี้ทั้งทีต้องมาทิ้งภาระไว้ให้ชั้น

ซึ่ง แอนนา ก็พูดเสริมว่า ไม่เคยพูดเรื่องนี้เลย แต่วันนั้นมีคนอยู่เยอะหลายคนก็น่าจะมีคนเป็นพยานให้แอนนาได้ โดยคลิปที่ตัดออกมานี้ชาวเน็ตก็ต่างคอมเมนต์กันสนั่นอีกแล้วถึงกระติก

ขอบคุณรายการ ถกไม่เถียง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ