หมอปลาย เตือนระวังไว้ พี่แตงโม แรงมาก

หมอปลาย เตือนระวังไว้ พี่แตงโม แรงมาก

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 3 มี.ค. 2565 โรงแรมเซ็นทารา จ.อุดรธานี หมอปลาย พรายกระซิบ ซึ่งเดินทางมาทำธุระที่ จ.อุดรธานี ได้เปิดเผยย้อนคำทำนายเมื่อปีที่ผ่านมาเกี่ยวกับวงการบันเทิง มีดาราชื่อผลไม้ 2 ชนิด แตงโมกับส้ม จะมาแรง ขายดี โดยเฉพาะแตงโม จะค่อนข้างหนัก และเห็นคนผมยาวและชุดดำมีปัญญามาก

หมอปลาย กล่าวว่า ท่านทำให้เห็นเป็นคน แต่ตามสไตล์ของหมอปลายจะพูดเบี่ยงไว้ก่อน เพื่อความปลอดภัยของตัวเอง ส่วนผู้หญิงผมยาวชุดดำ คือผ  ีพราย คนที่จากไปจากน้ำ หรือมีอุบัติเหตุทางน้ำ ทำให้ถูกกักหรือถูกล๊อกอยู่ในน้ำ

ส่วนกรณีหมอปลายเคยพูดว่า แตงโม จะไม่ปล่อย สุดท้ายเขาจะสารภาพเอง ความจริงจะปรากฏในเร็วๆ นี้ บอกได้หรือไม่ว่า เป็นผู้หญิงหรือผู้ชาย

หมอปลาย ตอบว่า ไม่สามารถบอกได้ เพราะเราไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ หมอปลายเป็นแค่หมอดู วันนี้ยังเป็นคดีกันอยู่ ไม่อยากทำให้เรื่องมันเสีย แต่จากที่ทราบคือ น่าจะเป็นใครที่หลายๆ คนคิดเอาไว้ คิดว่าไม่นาน ภายในสัปดาห์นี้คดีจะคลี่คลาย ไม่เกินสัปดาห์หน้าก็จับได้เรียบร้อย

เรื่องจริงจะปรากฏ คำสารภาพถูกบีบเลยว่า ทำอะไร เกิดอะไรขึ้น จะมีการเถียงมีการทะเลาะกัน เขาจะเล่ามาเยอะพอสมควร แต่คิดว่าคนในโซเชียลก็จะตีความกันได้นานพอสมควรกันแล้ว แค่รอฟังความจริงจากปากเขา

หมอปลาย เปิดเผยต่อว่า ส่วนเรื่องกระจกแตก คือวันนั้นอยู่ที่เชียงราย ปล่อยให้เด็กเฝ้าบ้าน แต่จะดูกล้องวงจรปิดในมือถือตลอด และได้เชิญคุณแตงโมว่า มีอะไรที่อยากจะให้ทราบ หรือว่าจำเป็นที่จะต้องบอก ขอให้มาบอก พี่แตงโมคงจะเคยไปที่บ้านแล้ว แต่หาหนูไม่เจอหรืออะไรไม่ทราบเหมือนกัน ก็เลยมีเหตุให้เจ้าที่ที่บ้านน่าจะพยายามต่อต้าน หรือไม่ให้เข้า ขณะสัมภาษณ์อยู่กระจกก็แตก กระจกที่แตกไม่ได้อยู่แบบมีลมปะทะ

แต่เป็นกระจกประตูที่มีประตูกั้นอีก 1 ประตู แล้วจึงจะเป็นห้องพระ ไม่มีลม มันแตกได้อย่างไร ก็ผิดปกติเหมือนกัน ซึ่งเคยเกิดเหตุการณ์นี้ ตอนที่สื่อกับวิญญาณเสียชีวิตที่ต่างประเทศ ก็เกิดเหตุการณ์นี้ที่บ้านเหมือนกัน ก็เลยรู้สึกว่าไม่ธรรมดาแล้วงานนี้ แสดงว่าเร็วๆนี้ เดี๋ยวเจอแน่นอน ท่านยมก็รับรู้เรียบร้อยแล้ว ส่วนใบพัดเรือที่หลุดจมลงแม่น้ำเจ้าพระยา น่าจะมีคนทำ

หมอปลาย บอกตอนท้ายด้วยว่า ส่วนการสื่อสารกับคุณแตงโม ถ้าหากเชิญก็น่าจะสื่อสารได้ เพราะว่าพี่แตงโมแรงมาก แต่หมอปลายพยายามไม่ให้เข้า เพราะพี่เขาอยากจะเข้ามาในตัว อยากให้พูด อยากให้สื่อสาร แต่เราไม่ค่อยอยาก เพราะเรากลัว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ