ด่วน ตั้งข้อหาแล้ว คดี แตง โมนิดา โรเบิร์ต โดนแต็มๆ 3ข้อหา

ด่วน ตั้งข้อหาแล้ว คดี แตง โมนิดา โรเบิร์ต โดนแต็มๆ 3ข้อหา

จากกรณ๊เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำ นายโรเบิร์ต มาจำลองเหตุการณ์ด้วยเรือลำจริงในคืนเกิดเหตุ ซึ่งใช้เวลากว่า 30 นาที จึงเสร็จสิ้นการจำลองเหตุดังกล่าว ทีนทีที่ นายโรเบิร์ต ขึ้นมาจากเรือ ผู้สื่อข่าวได้พยายามถามถึงเหตุการณ์ในวันเกิดเหตุ ว่ามีการฉุดกระชากกันบนเรือหรือไม่ 

นายโรเบิร์ต ปฏิเสธที่จะตอบคำถามดังกล่าวโดยตอบเพียงสั้นๆว่า ให้การกับทางตำรวจไปหมดแล้ว เมื่อถามว่า รู้สึกสบายใจหรือไม่หลังจากขอขมาแม่แตงโมแล้ว นายโรเบิร์ต ตอบว่า "รู้สึกสบายใจขึ้น" หลังจากนั้นได้เดินขึ้นรถของเจ้าหน้าที่ออกไปทันที

มีรายงานว่า ระหว่างการนำเรือลำจริงในคืนเกิดเหตุไปจำลองเหตุการณ์นั้น ปรากฎว่าใบพัดเรือได้หลุดจมลงไปในน้ำ เจ้าหน้าที่ต้องนำใบพัดใบใหม่มาใช้ทดแทนใบเก่า

วันที่ 3 มี.ค.65 ที่ สภ.เมืองนนทบุรี มีการแถลงข่าวเพิ่มเติม คดี แตงโม นิดา นักแสดงสาว โดยช่วงนีง พลตำรวจโทจิรพัฒน์ ภูมิพิจิตร ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 ได้ตอบคำถามสื่อมวลชน ปมแตงโมตกเรือช่วงเวลาใด โดย ผบช.ภ.1 ตอบว่า อยู่ในช่วงโรเบิร์ต เป็นคนขับ

ทั้งนี้ นายไพบูลย์ ตรีกาญจนานันท์ หรือ โรเบิร์ต ถูกตั้งข้อหา 1.ประมาททำให้ผู้อื่นถึงชีวิต 2.นำเรือที่ขาดต่อภาษีมาใช้ 3.ขับเรือโดยไม่มีใบอนุญาตขับขี่ ส่วนจะมีการแจ้งข้อหาอื่นๆ

เพิ่มเติมหรือไม่ตอนนี้อยู่ในสำนวน ส่วนเรื่องคลิปเสียงปริศนา กำลังติดตามจาก กระติก ผจก.แตงโม หากตอบมาก็จะมีหมายเชิญให้ปากคำต่อไป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ