หมอปลาย  เผยลักษณะคนทำ แตงโม นิดา

หมอปลาย เผยลักษณะคนทำ แตงโม นิดา

เรียกได้ว่าหลายๆคนต่างก็อยากช่วย นักแสดงสาว แตงโม นิดา ได้รับความเป็นธรรม ล่าสุด หมอปลาย พรายกระซิบ นั้นก็ได้เผยลักษณะคนทำผิด ในคดีปริศนา สัมผัสได้ แตงโม โดนทำตรงไหนบ้าง ก่อนพลัดตกเรือ กลางแม่น้ำเจ้าพระยา

จากกรณีที่ หมอปลาย นั้นก็ได้เล่านาที แตงโม นิดา พยายามที่จะเข้า โดยสัมผัสได้ถึงความโกรธ คนทำผิดจะต้องชดใช้ ทั้งเป็น โดยในระหว่างพูดคุยกับ หมอปลาย ผู้สื่อข่าวก็เล่าว่า มีเหตุการณ์ไม่คาดคิดที่เกิดขึ้นหมอปลาย บอกกระจกที่บ้านเธอ ห้องพระที่บ้าน ที่กรุงเทพฯ

หมอปลายกล่าวว่าเป็นความเชื่อส่วนบุคคล คุณแตงโมกำลังพยายามจะเข้าหมอปลาย เพื่อสื่อสารกับสิ่งที่เกิดขึ้น แต่หมอปลายไม่ยินยอม โดยหมอปลายสัมผัสได้ถึงความโกรธ ความเสียใจ ความรักที่ให้มากเกินร้อยมากกว่า ทุกอย่างมันจะเริ่มกระจ่างชัดเจน มากกว่าเดิม อย่างไรก็จั บได้เร็ว ภายในสัปดาห์นี้ คิดว่าไม่เกินนี้

มีทั้งหลักฐานเเละคำพูดที่ทุกอย่างโยงเเล้ว ทำให้เขายอมจำนนด้วยตนเอง ว่ามันเกิดเหตุอะไร จะออกมาร้องไห้น้ำตานองหน้า เค้าเรียกว่า...ทั้งเป็น

อีกทั้งล่าสุด หมอปลาย พรายกระซิบ นั้นก็ได้เผยลักษณะคนทำผิด ในคดีปริศนา สัมผัสได้ แตงโม โดนทำตรงไหนบ้าง ก่อนพลัดตกเรือ กลางแม่น้ำเจ้าพระยา บอกเลยงานนี้กระจ่าง

โดย หมอปลาย พรายกระซิบ กล่าวว่า จากการที่สื่อสารกับวิญญาณคุณแตงโม อาจถูกทำเเละทำให้ตกน้ำ ซึ่งไม่ใช่อุ บัติ เหตุเเน่นอน เพราะสัมผัสได้ว่าคุณแตงโม อาจถูกทำบริเวณศรีษะ เเละท้ายทอย เเละอยากให้มีการตรวจสอบคุณแตงโม ตรงนั้นด้วย เเละภาพที่เห็นตรงนั้นคือ คนผมยาวประบ่าเป็นคนผิดแน่นอน เบื้องต้นคาดว่าคนผิดจะต้องจำนนด้วยหลักฐาน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ