บทสัมภาษณ์ของ แตงโม นิดา ที่ไม่มีโอกาสได้ถ่ายทำต่อ

บทสัมภาษณ์ของ แตงโม นิดา ที่ไม่มีโอกาสได้ถ่ายทำต่อ

วันที่ 2 มีนาคม 2565 ทาง รายการ เรื่องเด่นเย็นนี้ ทางช่อง 3 ก็ได้ออกมาเปิดเผยบทสัมภาษณ์สุดท้ายก่อนของ สาวแตงโม ที่เจ้าตัวได้ให้สัมภาษณ์ไว้กับทีมงานรายการ เจ๊คิ้มกินรอบวง เพื่อนำไปประกอบเป็นข้อมูลก่อนการถ่ายทำจริง ซึ่งเธอมีนัดไปอัดรายการวันที่ 25 กุมภาพันธ์ แต่กลับเกิดเหตุเศร้าในช่วงกลางดึกวันที่ 24 กุมภาพันธ์ จึงทำให้เธอไม่มีโอกาสไปถ่ายทำต่อ

โดยในบทสัมภาษณ์นั้นมีหลายประเด็นที่น่าสนใจ อย่างเช่นสิ่งที่แตงโมอยากทำมากที่สุดในชีวิตแต่ยังไม่ได้ทำ ซึ่งเจ้าตัวก็ตอบว่าอยากออกซิงเกิลเป็นของตัวเอง เพราะจริง ๆแล้วตอนเข้าวงการมาอยากเป็นนักร้อง ไม่ได้อยากเป็นนักแสดงด้วยซ้ำ

ส่วนเพลงที่อยากร้องกับ เจนนิเฟอร์ คิ้ม ก็คือเพลง พิง เป็นเพลงประกอบละคร กระเช้าสีดา ของ นนท์ ธนนท์ แต่สุดท้ายเธอก็ไม่มีโอกาสได้โชว์เสียงร้อง

สำหรับผลงานละคร ด้วยความที่สาวแตงโมโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมากว่า 20 ปี แสดงฝีมือการแสดงมาแล้วหลายบทบาท แต่บทที่อยากเล่นมากที่สุดคือ โค้ชนักกีฬา ส่วนบทละครที่ไม่อยากเล่นคือ บทผ  ี

สาวแตงโม ยังได้พูดถึงเรื่องการเรียนที่เพิ่งจบการศึกษาระดับปริญญาตรี ตอนอายุ 37 ปี ด้วยเกรดเฉลี่ย 3.41 คณะสาขาวิชาผู้นำทางสังคม ธุรกิจ และการเมือง ม.รังสิต

ซึ่งเจ้าตัวบอกว่าเรียนจบปริญญาตรีเพื่อพ่อ ส่วนตอนนี้เรียนต่อปริญญาโทคณะเดิมเพื่อสานฝันตัวเอง และตั้งใจจะเรียนต่อในระดับปริญญาเอก ซึ่งการเรียนทั้งหมดในสาขาวิชานี้ เพราะอยากทำงานเพื่อสังคม ซึ่งประเด็นเรื่องการเรียนนี้ เป็นสิ่งที่แตงโมอยากพูดผ่านรายการด้วยตัวเอง

นอกจากนี้ คำถามในรายการมีทั้งประเด็นเรื่องความรักกับแฟนคนปัจจุบัน รวมไปถึงคำถามสุดท้าย คือ อยากจะบอกอะไรกับคนอื่นไหม ? คนสนใจแต่ข่าวไม่ดีของเรา อยากให้ติดตามผลงานของเราบ้าง ? ซึ่งเป็นที่น่าเสียดายที่แตงโมไม่สามารถมาร่วมรายการเพื่อตอบคำถามนี้ได้

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ