7 แฟนต่างชาติดารา ยิ่งมองยิ่งสวย

7 แฟนต่างชาติดารา ยิ่งมองยิ่งสวย

เป็นแฟนสาวของเหล่าคนดังเลยถูกจับตามองอยู่ไม่น้อย เพราะด้วยความเป็นชาวต่างชาติแถมความสวยก็ยังเข้านั้นนางเอก แต่งานนี้จะมีใครกันบ้าง มารับชมกันเลยค่ะ

7 อแมนด้า เพอร์สสัน

ภรรยาสาวชาวสวีเดนของนักร้องหนุ่ม บอย พิษณุ ที่ตอนนี้กำลังจะกลายเป็นคุณแม่แล้ว แต่ต้องบอกเลยว่าความสวยของเธอไม่ธรรมดา ด้วยส่วนสูงแบบโมเดล หุ่นก็เป๊ะเซ็กซี่ไม่ใช่เล่นบวกกับรอยยิ้มหวานนั้นก็หวานเป็นที่สุด แถมยังแม่บ้านแม่เรือน เป็นลูกสะใภ้คนโปรดของคุณแม่สามี เพอร์เฟคกว่านี้ไม่มีอีกแล้วค่ะ

6 แอปเปิ้ล สีสะเหงียน

สาวสวยชาวสปปลาว ที่ได้เดินทางมาทำงานอยู่ที่ประเทศไทย และเจอกับนักร้องนักแสดงหนุ่มอย่าง ฟลุ๊ค จิระ ก่อนจะเข้าประตูวิวาห์และมีลูกสาวตัวน้อยด้วยกันถึง 2 คน ซึ่งสาวแอปเปิ้ลก็ถือว่าเป็นอีกคนนึงที่หน้าตาที่น่ารักอย่างมาก บวกกับที่เธอเป็นคนตัวเล็ก ก็ยิ่งน่ารักเข้าไปใหญ่ และยังคงเป็นขวัญใจหนุ่มๆชาวไทยอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว

5 แอนนี่

แฟนสาวชาวรัสเซียของนักร้องหนุ่ม กอล์ฟ พิชญะ ที่หลังจากถูกเปิดตัว เธอก็กลายเป็นที่จับตามองและมีแฟนคลับเพิ่มมากมาย ด้วยความน่ารัก และความสดใสของเธอ ทำให้เหล่าแฟนๆของนักร้องหนุ่ม ชื่นชอบเธอไปด้วย แถมยังเป็นสาวเซ็กซี่ ติดหวานนิดๆนี้ ก็ยิ่งทำให้เพิ่มเสน่ห์ของเธอไปอีกหลายเท่าตัว ซึ่งหนุ่มกอล์ฟก็ยังเคยสารถาพว่าที่ตกหลุมรักเธอก็เพราะรอยยิ้มหวานๆนั้นอีกด้วย

4 มิชิมะ ริสะ

นางแบบสาวชาวญี่ปุ่นที่ถูกเปิดตัวในฐานะแฟนสาวของ นักแสดงหนุ่ม ปั้นจั่น ปรมะ จนกลายที่ถูกจับตามอง เพราะความสวยแซ่บซ่าของเจ้าตัว ซึ่งเธอนั้นเป็นสาวติสต์ มีความเป็นตัวเองสูงและนำเทรนด์แฟชั่นเอามากๆ มองแล้วมีทั้งความแซ่บและน่ารักอยู่ในคนเดียว แถมความรักของเธอกับหนุ่มปั้นจั่นก็หวานไม่น้อยคู่ไหนลเลยหละค่ะ

3 คริสติน่า วิงเคลอร์

ภรรยาสาวของพระเอกหนุ่มสุดเข้ม เอส กันตพงศ์ นางแบบสาวชาวเยอรมันสุดสวย ที่ได้ตกลงปลงใจ ใช้ชีวิตคู่กับพระเอกหนุ่มไป และมีลูกสาวตัวน้อยสุดน่ารักด้วยกัน ซึ่งถ้าพูดถึงความสวยของเธอนั้น ก็แน่นอนอยู่แล้วว่าเต็ม 10 ไม่หัก เพราะมีดีกรีเป็นถึงนางแบบ แถมรอยยิ้มของเธอก็ไม่ใช่เล่นๆ หวานจนเข้าขึ้นนางเอก จนหลายคนก็บอกว่าเธอนั้นเข้าวงการได้ไม่ยาก

2 ปาร์ค ฮยอนซอน

หรือที่รู้จักกันเป็นอย่างดีกับชื่อ มะม่วง ภรรยาสาวชาวเกาหลีใต้ของนักแสดงสุดหล่อ อ้วน รังสิต ที่ก่อนหน้านี้เธอมีดีกรีเป็นถึง นางแบบ เพราะด้วยรูปร่างหน้าตาของเธอ ที่สวยไม่ใช่เล่น แถมยังเป็นสาวขี้เล่น พูดจาเฮฮา ใครเห็นเป็นต้องตกหลุมรัก จนเธอนั้นคว้าใจแฟนๆชาวไทยอย่างมากมาย

1 ฝ้าย ศุชิณัฐฐ์

ภรรยาสาวสวยของนักร้องหนุ่ม บอย สิทธิชัย หรือบอย AF3 ที่หลายคนก็พากันพูดถึงความสวยของเธอเป็นอย่างมาก โดยสาวฝ้ายนั้นเป็นชาวกัมพูชา ที่มาตรฐานความสูงและลุคเซ็กซี่ๆของเธอนั้นมีเสน่ห์ไม่แพ้ใคร หรือไม่จะเป้นสาวหวานลุคใสๆ ก็ดูดีไม่น้อย เป็นอีกหนึ่งสาวที่สวยเข้าขั้นนางเอกเลยทีเดียว

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ