เจ้าของจดหมายปริศนา เล่า แตงโม มาหาโกรธผู้หญิง

เจ้าของจดหมายปริศนา เล่า แตงโม มาหาโกรธผู้หญิง

จากกรณีนักเอกสาวชื่อดัง แตงโม นิดา ที่ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่เป็นประเด็นร้อนอยู่ในตอนนี้ ถึงแม้เพื่อนๆของแตงโมที่อยู่บนเรือจะออกมาชี้แจงแล้วในหลายๆประเด็น แต่ชาวเน็ตก็ยังไม่พอใจเท่าไหร่นัก

ล่าสุดแม้กระติกจะมีการนำ พวงมาลัยมาไหว้แม่ของแตงโมแต่กระติกก็ยังถกเถียงกับแม่ ในวันเกิดเหตุอยู่และสวนแม่ของแตงโมว่าเธอได้ไปดูร่างของแตงโมแล้วแต่ทางนิติเวชปิดก่อนจนแม่ของแตงโมไม่ยอมอภัยให้หลังเห็นพฤติกรรมของกระติกในครั้งนี้

ภายหลังว่า เจ้าของเฟซบุ๊ก จักรรินทร์ รังสิมันตุ์ธนากร เป็นผู้ที่นำสิ่งของนี้มาฝากไว้ให้

ล่าสุดทางด้าน อ.จักรรินทร์ ได้เปิดใจล่าสุดกับสำนักข่าว TOPSNEWS ระบุว่าแตงโมมาหาสวมใส่ชุดคล้ายชุดซิสเตอร์สีดำของศาสนาคริสต์และมาเล่าเหตุการณ์บนเรือขณะเกิดเหตุให้ตนฟังพร้อมร้องไห้ ระบุว่า มีคนบนเรือไม่พูดความจริง

ทั้งนี้มีผู้ชายสองคนบนเรือที่ไม่ได้ระบุว่าเป็นใครได้ใช้คำพูดข่มเหงน้ำใจจนทำให้แตงโมโกรธและพยายามทวงถามคนบนเรือว่าเมื่อไหร่จะขึ้นฝั่ง เธอจึงตัดสินใจเดือนไปท้ายเรือ ในระหว่างเดินไปท้ายเรือได้เดินผ่านผู้หญิงคนหนึ่งเธอคนนั้นมีสีหน้าเรียบเฉยไม่สะทกสะท้านกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นบนเรือจนกระทั่งแตงโมได้เดินไปถึงท้ายเรือและพลัดตกเรือบริเวณฝั่งซ้ายในขณะที่คนบนเรือไม่ได้ช่วยเหลือมิหนำซ้ำยังยืนดูอยู่

ขอบคุณที่มาจาก TOPSNEWS

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ