ยังสวยไม่สร่าง ย้อนรอย 5 ดาราตัวแม่ในตำนาน สวยไม่แพ้รุ่นลูก

ยังสวยไม่สร่าง ย้อนรอย 5 ดาราตัวแม่ในตำนาน สวยไม่แพ้รุ่นลูก

กลายเป็นนักแสดงหญิงรุ่นใหญ่ตัวแม่ ที่ยังเฉิดฉายอยู่ในวงการกันมาอย่างยาวนาน นอกจากความสามารถที่คงยอดเยี่ยมแล้ว ความสวยก็ไม่เคยสร่างเช่นเดียวกัน งานนี้สมัยสาวๆของพวกเธอจะสวยแค่ไหน มารับชมกันเลยค่ะ

5 อำภา ภูษิต

เป็นอีกหนึ่งในนักแสดงตัวเก๋า ฝีมือจัดจ้านของวงการบันเทิงไทย เพราะน่าจะเคยเล่นมาแล้วทุกบทบาท เมื่อปี 2521 เธอเคยได้รับรางวัลสุพรรณหงส์ทองคำ ครั้งที่ 1 สาขา นักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยม

จากภาพยนตร์ เรื่อง ฟ้าหลังฝน ซึ่งถือเป็นภาพยนตร์แจ้งเกิดในวงการ จากนั้นก็โลดแล่นในบทบาทนางเอกจอเงินอยู่หลายเรื่อง ส่วนด้านความสวยก็ไม่แพ้ใคร เพราะเคยเป็นตัวแทนสาวไทย ไปประกวดความงามบนเวที Miss International ในปี 2520 อีกด้วย ไม่ธรรมดาเลยจริงๆ

4 รัชนี ศิระเลิศ

ดารานักแสดงและนางแบบที่สวยและหุ่นดีสุดๆอีกหนึ่งคนที่ถูกพูดถึง โดยผลงานสร้างชื่อคือรับบท รตี จากละครเรื่อง ปริศนา แต่ต้องพูดเลยว่ากาลเวลาทำอะไรเธอไม่ได้จริงๆ เพราะถ้าหากย้อนกลับไปสมัยยังสาวๆ

เธอเล่นละครก็แซ่บ ถ่ายแบบก็ปังไม่น้อยไปกว่ากัน ในสมัยนั้นถือได้ว่าเป็นนางแบบที่สวยและทันสมัยที่สุดคนหนึ่งเลยก็ว่าได้ ปัจจุบันเธอก็ยังรักษาความสวยและดูแลหุ่นให้เพรียวได้ไม่ต่างจากตอนสาวๆ เลยล่ะค่ะ

3 สาวิตรี สามิภักดิ์

นักแสดงรุ่นใหญ่ที่ยังคงความสวยและความสามารถไม่เปลี่ยน โดยเริ่มต้นการเข้าสู่วงการจากากรเป็นนักแสดงภาพยนต์ แต่ยังไม่ได้ถูกเรียกว่าเป็นคลื่นลูกใหม่ในตอนนั้น ก่อนที่จะห่างหายไปจากวงการและกลับมาเป็นนางเอกละครโทรทัศน์อีกครั้ง

ด้วยการเล่นละครเรื่อง จำเลยรัก จนชื่อเสียงของเธอดังกระฉ่อน และมีผลงานอื่นๆมาตามอย่างมากมาย จนกลายเป็นนางเอกสาวสวยอีกหนึ่งคนที่ถูกจับตามองอย่างมากเลยหละค่ะ

2 เหมียว ชไมพร จตุรภุช

ดาราเจ้าบทบาทคนหนึ่งของวงการบันเทิงเมืองไทย โดยเธอเคยเข้าประกวดนางสาวไทยเมื่อสมัยสาวๆ เพราะฉะนั้นเรื่องความสวยพี่เหมียวไม่เป็นสองรองใครแน่นอน ซึ่งหลังจากได้มีโอกาสเข้าสู่วงการบันเทิง

โดยเริ่มจากละครพื้นบ้าน และสามารถเล่นได้ทุกบทบาททั้งนางเอก หรือตัวร้าย ในขณะที่เธอยังเป็นต้นตำรับ คุณยายวรนาฏ ปีศาจตะขาบจากละครดัง ทายาทอสูร ที่ทำให้ทุกคนหวาดกลัวมาแล้ว แต่ที่เห็นได้ชัดว่าสมัยสาวๆเธอนั้นสวยอย่างมาก และยังคงความสวยมาจนถึงตอนนี้เลยทีเดียว

1 จินตหรา สุขพัฒน์

ถือเป็นนางเอกตลอดกาลของใครหลายๆคนจริงๆ สำหรับแหม่ม จินตรา ที่เมื่อย้อนกลับไปในช่วงที่เธอเข้าวงการใหม่ๆ ก็กลายเป็นที่ถูกพูดถึงเรื่องหน้าตาความสวยอย่างมากโดยเธอแจ้งเกิดจากภาพยนต์เรื่อง

ผู้ใหญ่ลีกับนางมา เมื่อปี 2528 และโด่งดังจนมีผลงานทั้งภาพยนต์และละครโทรทัศน์ออกมาอย่างมากมาย ส่วนเรื่องความสวยเธอก็ถูกพูดถึงอย่างมาก จนได้รับฉายานางเอกตลอดมามาจนถึงตอนนี้

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ