อะตอม เผย อาชีพกระติก ก่อนมาเป็นผู้จัดการ แตงโม นิดา

อะตอม เผย อาชีพกระติก ก่อนมาเป็นผู้จัดการ แตงโม นิดา

เชื่อว่าหลายคนยังคง Move on จากเรื่องราว การจากไปของนักแสดงสาวชื่อดัง แตงโม นิดา ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น และสำหรับการจากไปของ แตงโม นิดา ต้องบอกว่าได้รับความสนใจจากสังคมทั้งประเทศเป็นอย่างมาก ที่ต่างออกมาตั้งคำถามมากมาย พร้อมตั้งข้อสังเกตกับเพื่อนทั้ง 5 คน ที่อยู่บนเรือก่อน แตงโม นิดา จะพลัดตก ว่าคดีนี้ส่อมีเงื่อนงำ มีพิรุธ

เมื่อวันที่ 2 มีนาคม 65 นักแสดงหนุ่ม อะตอม สัมพันธภาพ เพื่อนสนิทของ แตงโม นิดา อีกคน และสนิทกับ กระติก อิจศรินทร์ ผู้จัดการของ แตงโม นิดา ตั้งแต่สมัยเป็นตอนอายุ 15 ปี ก็ได้ออกมาพูดคุยถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ผ่านทางรายการ คุยแซ่บ SHOW รวมไปถึงนักแสดงสาว โม อมีนา ยังร่วมวิดีโอคอลมาพูดคุยทุกประเด็น กับ 3 พิธีกรชื่อดัง อย่าง หนิง ปณิตา, ชมพู่ ธัณย์สิตา และ พีเค ปิยะวัฒน์ อีกด้วย

เห็นกระติกคุยกับแม่ คิดว่ายังไง

อะตอม สัมพันธภาพ เราควรที่จะนอบน้อมมากกว่านี้ในฐานะที่เรามีส่วนอยู่ในเหตุการณ์ เราต้องยอมรับทุกอย่าง เราไม่ควรที่จะไปเถียงคุณแม่เลยหนือทำเสียงแข็งใส่คุณแม่เลยแม้แต่นิดเดียว ต้องน้อมรับถ้าเราอยู่ในสถานการณ์ที่อาจจะไม่ใช่ที่คนอื่นเข้าใจก็ได้ แต่ว่าคุณต้องครองสติดีๆ ในการโต้ตอบกับคุณแม่ ส่วนตัวผมรู้จักกระติกมานาน ตั้งแต่อายุ 15-16

สมัยก่อนเป็นแบบนี้ไหม

อะตอม สัมพันธภาพ ไม่ครับ เขาก็เป็นคนใจๆ คนนึงครับ แล้วก็มันเกิดข้อสงสัยในตัวผมหลายอย่างว่าทำไมคุณถึงไม่ช่วยคนที่เขารักคุณ ทำไมคุณถึงไม่ช่วยคนที่ให้โอกาสชีวิตคุณมาก ทำไมคุณถึงไม่ช่วยเขาคุณปล่อยไปได้ยังไง

อะตอมเป็นเพื่อนกระติกตั้งแต่ 15 ยังเจอกันอยู่ไหม ตั้งแต่มีเรื่องได้คุยไหม

อะตอม สัมพันธภาพได้คุยล่าสุดหลังจากที่ผมประสบเหตุ แต่ไม่ได้คุยประเด็นอื่นกัน ถามกันว่าเป็นยังไงบ้างมากกว่า

ได้ฟังสิ่งที่คุณกระติกแสดงออกหลายๆ อย่าง อยากบอกอะไรคุณกระติกไหม

อะตอม สัมพันธภาพ ต้องบอกว่าผมกับกระติกพูดกันแบบพ่อขุนราม ก็เสียใจมากที่มันเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น อยากจะถามว่าทำไมถึงไม่ลงไปช่วย แตงโมมันให้โอกาสทุกอย่างหรืออยู่กับแฟนมันจนกว่าจะเจอมันแล้ว ตอนที่ไปเจอแต่น้องโม อมีนา เจอแต่เพื่อนสนิทแตงโม แต่ทำไมไม่เจอพวกแกที่อยู่ในเหตุการณ์เลย ไปไหนกัน ไปทำอะไรกัน

รู้จักกันมาตั้งแต่เด็กๆ เขาว่ายน้ำเป็นไหม

อะตอม สัมพันธภาพ ตรงนี้ต้องบอกเลยว่าไม่เคยเห็นเลยครับ แล้วเราไม่สามารถที่จะพูดได้ในสิ่งที่เราไม่รู้

กระติกบอกว่าว่ายน้ำไม่เป็นรู้สึกยังไงบ้าง

โม อมีนา หนูก็เห็นเขาเล่นน้ำกับอีสเตอร์บ่อยนะ แต่หนูไม่เห็นเขาว่ายน้ำแบบแข็งแรงอะไรขนาดนั้น

สมัยก่อนที่กระติกมาเจอแตงโม เขาทำอาชีพอะไรบ้าง

อะตอม สัมพันธภาพ เมื่อก่อนผมเห็นเขาแต่งชุดคล้ายๆ พนักงานเชียร์หรือว่าเสิร์ฟเครื่องดื่มบางอย่าง

แตงโม ให้โอกาสคือว่า จากการทำงานเป็นเด็กเชียร์เบียร์ มาทำงานเป็นผู้จัดการดารา อันนี้ใช่ไหมที่อะตอมหมายความว่าคือการให้ชีวิตใหม่กับคุณกระติก

อะตอม สัมพันธภาพ นี่แหละครับคือการให้ชีวิตใหม่ จริงๆ ต้องบอกว่ามันคนละด้านเลยนะ ระหว่างคุณเป็นพนักงานเชียร์เครื่องดื่มกับคุณเป็นผู้จัดการดารา เป็นผู้จัดการนางเอกอย่างแตงโม

ต้องบอกว่าที่เราพูดตรงนี้เราไม่ได้ดูถูกอาชีพใคร ทุกอาชีพมีคุณค่า

อะตอม สัมพันธภาพ ถูกต้องครับ ต้องบอกว่าเราไม่ได้ดูถูก แล้วทุกอาชีพก็มีคุณค่า

คุณอะตอมเห็นว่าคุณแตงโมให้ชีวิตขนาดนั้น ทำไมวันที่เกิดเหตุถึงไม่ลงทุนช่วยให้เต็มที่กว่านี้

อะตอม สัมพันธภาพ ถึงไม่ลงทุนก็ไม่เป็นไร แต่ว่าทำไมคุณต้องกลับบ้าน ถ้าเป็นเราเอง เราต้องอยู่ แต่ว่าเราไปจุดเกิดเหตุอีกวันนึงกลับเจอแฟนแตงโม และน้องโม อมีนา แล้วพวกคุณไปไหนกัน พวกคุณบอกว่าไปพักผ่อน ไปนู้น ไปนี่ คุณทนกันได้ยังไง ขนาดเรารู้ตอนเช้า เรายังรีบไปเลย

พูดถึงคำพูดของคนบนเรือ อะตอมบอกว่าไม่เชื่อ รอพิสูจน์อย่เดียวเลย

ขอบคุณ คมชัดลึก

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ