พยานชี้ แตงโม นั่งข้างผู้ชายในร้าน

พยานชี้ แตงโม นั่งข้างผู้ชายในร้าน

จากกรณี แตงโม นิดา ดารา-นักแสดงชื่อดังพลัดตกจากเรือสปีดโบ๊ต กลางแม่น้ำเจ้าพระยา ช่วงใต้สะพานพระราม 7 ท่าเรือพิบูลสงคราม เขตจังหวัดนนทบุรี ขณะกำลังล่องเรือกับเพื่อน ๆ รวม 5 คน

โดยมีเจ้าหน้าที่กู้ภัย รวมถึงนักประดาน้ำ ช่วยกันระดมพลค้นหาตั้งแต่ช่วงกลางดึกในคืนวันที่ 24 ก.พ.65 กระทั่งพบลอยน้ำขึ้นมาในช่วงบ่ายของวันที่ 26 ก.พ.65 ที่ผ่านมา

ล่าสุด มีรายงานการลงพื้นที่ไปยังร้านอาหารบ้านตานิด จ.ปทุมธานี จึงได้พบกับนางสาววิชิตา โพธิ์อยู่ พนักงานเสิร์ฟ เล่าให้ฟังว่า คุณแตงโมและเพื่อน ๆ รวม 6 คน ลงจากเรือสปีดโบ๊ต แล้วเดินมาในร้านเวลาประมาณ 18.30 น. นั่งโต๊ะริมระเบียงขวาสุด และต้องใช้โต๊ะ 2 ตัวต่อกัน

คุณแตงโมนั่งซ้ายมือสุด หันหน้าออกไปทางแม่น้ำ ขวามือเป็นเก้าอี้เปล่า คุณแตงโมใช้วางกระเป๋า ถัดไปเป็นนายจ๊อบ และนายโรเบิร์ต ตรงข้ามคุณแตงโมคือคุณแซน ถัดจากซ้ายมือคุณแซน เป็นคุณกระติก และนายปอ

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว

ทั้งนี้ ลูกค้าสั่งอาหารประมาณ 8 อย่าง เท่าที่จำได้ คือ แปะซะ พะโล้ หนำเลี๊ยบ ต้มจืดตอปิโด สั่งโค้ก 3 กระป๋อง และน้ำเปล่า นอกจากนี้ ลูกค้ายังขอนำไวน์เข้ามาในร้านด้วย

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว

ระหว่างนั้นคุณแตงโม ได้เดินไปเข้าห้องน้ำคนเดียว ขณะที่นั่งกินข้าวกันทุกคนก็พูดคุยกันปกติ เท่าที่สังเกตคุณแตงโม ก็ดูร่าเริง สดใส หัวเราะ สนุกสนาน กับเพื่อน ๆ ส่วนผู้ชายทุกคนก็ดูปกติ เท่าที่สังเกตก็ไม่เหมือนการจ้างมากินข้าว เพราะผู้ชายก็ไม่แตะตัวคุณแตงโม หรือไม่ได้นั่งใกล้ชิดคุณแตงโม ดูเหมือนเพื่อน ๆ มาทานข้าวกัน

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว

คุณแตงโมชมว่าอาหารอร่อยมาก จากนั้นก็เรียกเก็บเงิน เวลา 19.57 น. 4,900 บาท จำได้ว่าคุณปอเป็นคนใช้บัตรเครดิตจ่าย ตอนนั้นเห็นว่าเพื่อน ๆ ลุกไปเข้าห้องน้ำกันหมด เหลือแค่คุณแตงโมที่ไม่ไป เพราะเข้าก่อนแล้ว

และก็ไม่มีใครมีลักษณะมึน โดยเฉพาะคุณแตงโมเป็นคนเดียวที่ทานไวน์ไม่หมดแก้ว เพราะหนูเป็นคนเก็บแก้วไปล้าง

อย่างไรก็ตาม หากมีความคืบหน้าอย่างไร จะรายงานให้ทราบต่อไปค่ะ

ขอบคุณ ทุบโต๊ะข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ