เปิดประวัติ เบิร์ด ผู้ชายที่รักจริง ความรักครั้งสุดท้ายของแตงโม

เปิดประวัติ เบิร์ด ผู้ชายที่รักจริง ความรักครั้งสุดท้ายของแตงโม

ผู้ชายที่รักจริง เปิดประวัติเรื่องจริง เบิร์ด ผู้ชายที่เป็นรักครั้งสุดท้ายของแตงโม นิดา ชายหนุ่มที่รักจริงและแอบรักสาวแตงโมมานานกว่า 10 ปี โดยเรื่องราวของเขานั้นจะเป็นใคร ไปชมกันเลยจ้า

คลิป

เบิร์ด มีชื่อในวงการของคนที่เล่นบอร์ดว่า เบิร์ด เทคนิค เกิดวันที่ 1 พฤษภาคม 2527 ปัจจุบันอายุ 37 ปี มีอาชีพเปิดร้านขายเสื้อผ้าและเครื่องประดับแฟชั่นสุดแนว มีทั้งการขายออนไลน์ผ่านอินสตาแกรมและออกบูธตามงานและตลาดนัดต่างๆ

นอกจากนี้ยังมีการขายสเก็ตบอร์ด เซิร์ฟบอร์ด และอุปกรณ์เซิร์ฟบอร์ดอีกด้วย เนื่องจากเบิร์ดเป็นชายหนุ่มผู้ชื่นชอบในกีฬาเอ็กซ์ตรีมเป็นอย่างมาก เช่น เซิร์ฟบอร์ด เวคบอร์ด เล่นกระดานโต้คลื่น อีกทั้งยังชื่นชอบการตั้งแคมป์ และรักของวินเทจเป็นชีวิตจิตใจ

แม้ภายนอกจะเห็นว่าเบิร์ดนั้นเป็นชายหนุ่มที่ดูลุยๆ สุดติสท์ ภายนอกดูเหมือนเป็นคนโหด แต่ความจริงแล้วนั้น เบิร์ดเป็นชาวหนุ่มที่มีมุมอ่อนโยนเยอะมากๆ เป็นทาสแมวเหมือนกันกับสาวแตงโม เลี้ยงแมวพันธุ์สฟิงซ์ 1 ตัว ที่มีชื่อว่า บ๊วย

เบิร์ดชื่นชอบงานศิลปะเป็นชีวิตจิตใจ โดยจะเห็นได้จากการพาสาวแตงโมไปวาดภาพระบายสีอยู่บ่อยครั้ง รวมถึงยังได้นำฝีมือของตนเองมาขายเพื่อเป็นรายได้อีกทางหนึ่งด้วย

ที่มาของความรักระหว่างเบิร์ดและแตงโมนั้น เบิร์ดกับแตงโมเคยรู้จักกันมาเมื่อ 10 ปีก่อน โดยแตงโมได้มีการไปเดินห้างเล่นกับเพื่อนๆ ส่วนเบิร์ดเองไปช่วยพี่ขายเสื้อผ้าอยู่ในห้าง ในตอนนั้นเบิร์ดปลื้มนักแสดงสาวแตงโมมากอยู่แล้ว ส่วนแตงโมเอง ก็ชอบผู้ชายผมยาว ผิวคล้ำ ตาหวาน ยิ้มสวย

ทำให้ในวันนั้นทั้งสองได้มีการแลกไลน์กัน และได้ติดต่อกันบ้างเป็นบางคตรั้ง แต่ต่อมาไม่นานต่างคนต่างต้องไปใช้ชีวิต ไปมีแฟน จึงทำให้ไม่ได้ติดต่อกันอีก รวมถึงสาวแตงโมเองก็ได้มีการเปลี่ยนโทรศัพท์ใหม่และไลน์ใหม่ ทำให้เบิร์ดนั้นไม่สามารถติดต่อแตงโมได้

เบิร์ดได้แต่ติดตามแตงโม ผ่านช่องทางโซเชี่ยลต่างๆ ไม่ว่าแตงโมจะแสดงละครอะไร ออกอีเวนต์ที่ไหน หรือมีงานที่ไหนบ้าง เบิร์ดจะติดตามได้แค่ตรงนั้นผ่านทางโลกโซเชี่ยล จนวันเวลาผ่านไป เบิร์ดกลับมาโสดอีกครั้ง และบวกกับทราบข่าวว่าแตงโมกลับมาโสดอีกครั้งพอดี

จึงได้ตัดสินใจสุ่มหาไลน์ของแตงโม แล้วก็พรหมลิขิตก็ทำให้ได้พบ จึงได้แอดไลน์หาและทักทายในทันที ด้วยประโยคประจำตัวว่า กราบสวัสดีครับ

จากนั้นทั้งคู่จึงได้คุยกันและสานสัมพันธ์กันเรื่อยๆในเวลาต่อมา ในช่วงนั้นแตงโมกำลังเป็นโรคซึมเศร้า ทางด้านเบิร์ดเองก็เคยมีเพื่อนสนิทที่เป็นโรคซึมเศร้าเหมือนกัน เบิร์ดจึงเข้าใจว่า คนที่เป็นโรคนี้อาการเป็นอย่างไร และควรรักษาอย่างไร

เบิร์ดจึงยื่นมือเข้าไปช่วยรักษาแตงโมที่กำลังเผชิญกับโรคนี้อยู่ ด้วยการไปส่งน้ำเต้าหู้ที่บ้านของแตงโมทุกเช้าเป็นเวลานานหลายเดือน จนทำให้แตงโมเองประทับใจ และได้เปิดใจให้เบิร์ดเข้ามาในชีวิต

ทั้งสองเริ่มดูแลกันและกันไปเรื่อยๆ จนกระทั่งถึงวันที่เบิร์ดของแตงโมเป็นแฟน และแตงโมก็ตอบรับในทันที จนแตงโมเองเคยออกมาเปิดเผยในรายการดังด้วยว่า การได้มีรักครั้งนี้ เหมือนกับถูกฉุดขึ้นมาจากหลุมดำ รักครั้งนี้เหมือนกับถูกรางวัลที่ 1 เหมือนกับการซื้่อเลขที่มันไม่สวย ไม่ใช่เลขตอง ไม่ใช่เลขเรียง แต่ดันถูกรางวัลที่ 1 

ตลอดที่ผ่านมาแตงโมมักจะถูกคนเชียร์ให้คบกับคนรวย ที่มีดูดี มีฐานะ มีชื่อเสียงในวงการ แต่แตงโมกลับไม่สนใจและหันมาเลือกเบิร์ด และแน่นอนเธอเลือกคนไม่ผิด

ตลอดเวลาที่คบกันมา 2 ปีกว่า ทั้งสองไม่เคยทะเลาะกันใหญ่โตเลยสักครั้ง มีแต่ทะเลาะกันเล็กน้อย ซึ่งส่วนมากจะเป็นเรื่องของสุขภาพ ที่เบิร์ดห่วงแตงโมมาก ทุกครั้งที่แตงโมเลิกงานกลับมาบ้าน

มักจะได้เจอเบิร์ดรออยู่ที่หน้าบ้านในทุกครั้ง ห่มผ้าในแตงโมนอนทุกคืนอย่างมิดชิด ไม่ให้มีลมแอร์เข้าผ่านผ้าห่มไปถึงแตงโมได้ คอยดูแลในเรื่องของสุขภาพแตงโมเป็นอย่างดีมากที่สุด

ซึ่งเบิร์ดเองก็เคยให้นิยามความรักครั้งนี้ไว้ด้วยว่า ยิ่งกว่าถูกหวย เพราะตนและแตงโมเข้าใจกันมาก ไม่เคยทะเลาะกันเลย ไม่ว่าเบิร์ดจะมองไปทางซ้ายหรือทางขวา แตงโมจะหันไปทางเดียวกับเขาเสมอ

ด้านแตงโมเองก็ยังบอกด้วยว่า รักครั้งนี้อยู่ในโหมดปลอดภัย เขาช่วยฟื้นฟูร่างกายและจิตใจ ทำหน้าที่ได้เหมือนพ่อ และแตงโมเองก็ไม่อยากจากเขาไปไหนแล้วในชีวิตนี้

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ