หมอของขวัญ ยกเลิกให้สัมภาษณ์ เผยมีหลักฐานใหม่ ส่ออาจจะคดีพลิก

หมอของขวัญ ยกเลิกให้สัมภาษณ์ เผยมีหลักฐานใหม่ ส่ออาจจะคดีพลิก

จากกรณีนักเอกสาวชื่อดัง แตงโม นิดา ที่ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่เป็นประเด็นร้อนอยู่ในตอนนี้ ถึงแม้เพื่อนๆของแตงโมที่อยู่บนเรือจะออกมาชี้แจงแล้วในหลายๆประเด็น แต่ชาวเน็ตก็ยังไม่พอใจเท่าไหร่นัก

ล่าสุดแม้กระติกจะมีการนำ พวงมาลัยมาไหว้แม่ของแตงโมแต่กระติกก็ยังถกเถียงกับแม่ ในวันเกิดเหตุอยู่และสวนแม่ของแตงโมว่าเธอได้ไปดูร่างของแตงโมแล้วแต่ทางนิติเวชปิดก่อนจนแม่ของแตงโมไม่ยอมอภัยให้หลังเห็นพฤติกรรมของกระติกในครั้งนี้

ทางด้าน หมอของขวัญ ก็ได้มีการคอมเมนต์อินสตาแกรมของ แซน หลังได้เปิดใจทางไลฟ์สดโดยระบุว่า "แซนถ้าไม่พร้อมแล้วแถลงคือพินาศนะ พี่เตือนในฐานะพี่

ล่าสุด หมอของขวัญ ก็ได้ประกาศผ่านทางอินสตาแกรมขอยกเลิกสัมภาษณ์และยังเผยว่ามีหลักฐานใหม่ส่ออาจจะคดีพลิก โดยระบุแคปชั่นว่า ขอให้รู้ว่าหมอทำทุกอย่างเพื่อโมนะคะ และระบุข้อความในรูปว่า

ขออภัยทุกสื่อ โดยเฉพาะ ทีวีพูล นะคะ สัมฯ ไม่ได้แล้ว มีหลักฐานใหม่ หมอพูดอะไรไม่ได้แล้ว ที่เคยเชื่อและยืนยันมาตลอด อาจจะไม่ใช่แบบที่คิดแล้ว อาจจะ #พลิก หมอบอกตลอดนะ เรื่องนี้เหมือนcv หมอพูดตามข้อมูลที่มีอยู่ ณ วันที่พูด ไม่พูดแต่ไม่ได้หมายความว่าหยุดนะคะ ความยุติธรรมต้องเกิด

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ