6 คนดังบินลัดฟ้าแต่งงานที่ต่างประเทศ

6 คนดังบินลัดฟ้าแต่งงานที่ต่างประเทศ

จูงมือเข้าสู่ประตูวิวาห์ แต่งพิธีสมรสที่ต่างประเทศ หวานชื่น จัดงานหรูหราอลังการ ต่อให้เป็นคนละประเทศต่างภาษา แต่ความรักก็สามารถทำให้พวกเขามาลงเอยและครองคู่ชีวิตต่อไปได้ จะมีใครกันบ้างเราไปรับชมกันเลยจ้า

คลิป

อันดับที่ 6 ดิว อริศรา หลังจากที่ถูกแฟนหนุ่มขอแต่งงานท่ามกลางทะเลทราย ดูไบ สวมแหวนเพชรหนัก 8 กระรัตที่ฝ่ายชายเลือกให้เอง นัดกับคนขายหลายรอบมาก ส่วนที่ขอแต่งวันที่ 1 ของปีแรกนั้นฝ่ายชาย อยากให้เป็นการเริ่มต้นใหม่ของชีวิต

ล่าสุด สาวดิวได้ออกมาเปิดใจ ถึงเรื่อง งานแต่ง ว่าจะไม่ได้จัดที่ประเทศไทยแต่จะถึง 2 ประเทศ นั้นก็คือ ที่ไต้หวัน บ้านเกิดของฝ่ายชาย ส่วนอีกที่ต้องรอตัดสินใจ

เพราะว่าฝ่ายชายก็มีงานแต่งที่สวยหรูวาดฝันเอาไว้แล้ว งานนี้งานแต่งงานของทั้งคู่จะออกมาเป็นยังไงและหรูหราอลังการแค่ไหนรอติดตามกันได้เลยจ้า

อันดับที่ 5 นุ๊ก สุทธิดา แม้ว่าจะมีข่าวคราวว่ารักของทั้งคู่ไม่ลงรอยกันเท่าไหร่ แต่ก็ผ่านกันมาได้แต่งงานกับสามีชาวต่างชาติ จัดพิธีสมรส ที่ประเทศมาเลเซีย บ้านเกิดของฝ่ายชาย สวมชุดแต่งงานแบบฮิญาบ ถึง 3 ชุด

ประยุกต์ออกแบบผสมผสานระว่างไทยและมาเลเซีย แต่ละชุดนั้นก็สวยงามแฝงความคลาสิกงานปักแบบละเอียด ตกแต่งด้วยลูกไม้วิจิรตระการตาแถมยังได้รับเกียรติ จากสมเด็จพระราชินี แห่งรัฐปะลิส มาเลเซีย เข้าร่วมพิธีด้วย ถือเป็นงานแต่งที่ได้รับเกียรติและหรูหรามากเลยจริงๆ

อันดับที่ 4 บอย พิษณุ เข้าพิธีสมรสถึง 2 ประเทศด้วยกัน นอกจากที่เข้าพิธีแต่งงานที่ประเทศไทยแล้วทั้งคู่ยังบินลัดฟ้า จัดงานแต่งที่ประเทศสวีเดนบ้านเกิดของเจ้าสาว

เข้าพิธีสมรสแบบเรียบง่ายที่โบสถ์ ประเทศสวีนเดนจัดพิธีตามแบบศาสนาคริสต์ แลกแหวนแทนคำสัญญา บรรยากาศอบอุ่น เต็มไปด้วยความโรแมนติกจริงๆจ้า

อันดับที่ 3 อ้วน รังสิตพบรักกับแฟนสาวชาวต่างชาติ เข้าพิธีแต่งงาน จัดตามประเพณีของเกาหลีบ่าวสาวควงคู่ เข้ามาในงาน เพื่อสาบานรักต่อหน้าแขกสักขีพยานนับร้อย

โดยมีญาติผู้ใหญ่จากทั้ง 2 ฝ่ายเข้าร่วมอวยพรแสดงความยินดีกับชีวิตคู่ แมฝ่ายหญิงก็สวยงามในชุดเจ้าสาวทั้งไทยและเกาหลีแบบดั้งเดิม นอกจานี้ยังมีการรินน้ำชาตามประเพณี เพื่อสื่อว่าทั้งสองจะเคารพซึ่งกันและกัน โรแมนติกมากๆ เหมือนแบบในหนังเกาหลีเลยจ้า

อันดับที่ 2 กัสเบล พีรกร เรียกได้ว่าความรักไม่จำกัดเพศ หลังเจอแฟนหนุ่มเซอร์ไพร์ส ขอแต่งงานกลางลานสนามบิน และเข้าพิธีแต่งงานสุดหวานชื่น ที่นิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา สวมแหวนแต่งงาน บรรยากาศสุดแมนติก ให้คำสัญญาว่าดูแลกันไปตลอดไม่ว่าจะเกิดขึ้น

อันดับที่ 1 รัศมีแข เข้าพิธีแต่งงานกับแฟนหนุ่มชาาวสวีเดนไป จัดงานแบบเรียบง่ายแต่เต็มไปด้วยความอบอุ่นตามประเพณีชาวคริสต์ สวมแหวนฉลองงานแต่งสุดโรแมนติกที่ร้านอาหารสุดหรูบริเวณริมทะเลสาบ ที่ประเทศสวีเดน ท่ามกลางความยืนกับเพื่อนๆที่ บินลัดฟ้าไปร่วมงานด้วย พร้อมกับจดทะเบียนถูกต้องตามกฎหมายเป็นที่เรียบร้อยแล้วล่ะจ้า

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ