แตงโม เพิ่งได้เจอ โตโน่ ภาพน่ารักสวมกอดทักทาย

แตงโม เพิ่งได้เจอ โตโน่ ภาพน่ารักสวมกอดทักทาย

เมย์ พิชญนาฏ เปิดใจในรายการแฉ เผยความรู้สึกถึงการเสีย แตงโม นิดา ว่า น้องเป็นคนน่ารัก เจอก็เข้ามากอดมาขอเซลฟี่ ล่าสุด เจอกันที่ใต้ตึกแกรมมี่ วันนั้นมา RT-PCR เพราะอีกวันต้องไปถ่ายละคร เมย์ต่อแถว ละครที่เมย์เล่นกับ โตโน่ (ภาคิน) และ ปุ๊กลุก (ฝนทิพย์) โดย โตโน่ ยืนอยู่ข้างหน้า ปุ๊กลุก แล้วก็ เมย์

เมย์ง่วงมากเพราะมัน 8 โมงเช้า ได้ยินเสียงเรียกแม่ๆๆ พี่เมย์ หันไปใครเรียก คือมันใส่ชุดคลุมหมด ใส่หมวก ใส่แว่น ใส่หน้ากาก ไม่เห็นอะไรเลย เราก็ตะโกนใคร เธอคือใคร ใครว่ะ แป๊บหนึ่งมันก็วิ่งมามาต่อแถว ถอดหน้ากาก โมเอง ก็ถามพี่สบายดีไหม เราไม่เจอเขา 2 ปี

พี่สบายดีไหม คิดถึงจังเลย ถ่ายรูปกัน ก็ถามเมย์ว่าถอดหน้ากากได้ไหม ก็บอกได้ดิ่ ก็ถ่ายเสร็จแล้วเมย์ก็บอกแท็กมาด้วยนะ ส่งรูปมาด้วย เขาก็วิ่งกลับไป ยังไม่ส่งรูปกลับมา เจอกันตอนวาเลนไทน์ 14 กุมภา

มันไม่ใช่การทักครั้งสุดท้ายของเมย์คนเดียว หลังจากเขาวิ่งกลับไปแถว โตโน่ ยืนอยู่ก็วิ่งกลับไปทักเขา เป็นภาพที่ดีมากๆ เขาทักแล้วเขากอดตบๆหลังกัน เขาน่ารักกันมาก

เพราะทุกคนก็หันมามองว่าจะยังไงจะทักไหม แล้ว โตโน่ เขาวิ่งไปทักเขาน่ารักมาก เป็นวันสุดท้ายของเราและคิดว่าของโตโน่ด้วย ของปุ๊กลุก จ๊ะจ๋า ด้วย เขาน่ารัก เป็นมิตรภาพที่ดี

เรายังไม่ได้รูปนั้น เสียใจ มีคนทักมาบอกว่าเขาใส่รูปเราไว้ในไฮไลต์ไอจี เขาไปดูอยู่ในกลุ่มเฟรนด์ดีใจน้องเขาคิดถึงเราเห็นเราเป็นเพื่อนจริงๆ เขาแท็กมาจริงๆ เสื้อตัวนี้เหมือนเป็นเสื้อคลุมตัวนั้นด้วย เมื่อสิบปีที่เจอเขาวันนี้เขาก็เป็นเหมือนเดิม

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ