4 คู่รักดารา ไม่ลงรูปคู่เพราะเเฟนคลับ

4 คู่รักดารา ไม่ลงรูปคู่เพราะเเฟนคลับ

ไม่เน้นรูปคู่ เปิด 4 คู่รักดารา ไม่ลงรูปคู่เพราะเเฟนคลับ เรียกได้ว่าคบหาดูใจกันมาหลายปีเเต่ไม่อวดโมเม้นรูปคู่กันบ้าง เพราะอาจกระทบต่อคนที่รักเป็นจำนวนมาก เลยเลี่ยงไม่ลงดีกว่า

จะมีคู่ไหนกันบ้าง ไปชมกันเลยจ้า

อันดับที่ 4 มีน-ดรีม

เรียกได้ว่า กำลังคุยศึกษาดูใจกับ สาวดรีม อภิชญา แต่ก็ไม่ได้มีการลงรูปคู่ให้ได้เห็นกันแต่อย่างใด สำหรับนักแสดงซีรีส์ชื่อดังอย่าง มีน พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร ทำให้มีหลายคนคิดกันว่าที่ไม่ลงรูปคู่นั้นเป็นเพราะเกรงใจเเฟนคลับฝ่ายชายหรือไม่ โดยหนุ่มมีนก็ออกมาบอกว่าส่วนใหญ่ลงรูปแบบรวมๆมากว่าก็ไม่ได้กังวลอะไรปกติตนเป็นคนที่ลงสไตล์นี้อยู่แล้วทุกคนก็ข้าใจจะเน้นลงรูปกลุ่มมากกว่าและคงยังไม่ได้มีโมเมนต์อะไรขนาดนั้น กับความรักตอนนี้ยังปรับกันเรื่อยๆ ก็รู้จักกันมากขึ้นมองว่าการปรับกันไปดีกว่าไปเจอคนบางคนแล้วใช่ไปซะหมดแล้วถ้าเกิดไม่ใช่ขึ้นมาก็ไม่ดีอีก แต่มีพื้นที่สำหรับกันเองและเพื่อนมีการแบ่งเวลาที่หลากหลายก็เข้าใจกันได้

อันดับที่ 3 มุก-เเม็กซ์

มากันที่คู่รักคู่นี้กันบ้างสำหรับมุก วรนิษฐ์ เเละหนุ่ม แม็กซ์ ณัฐพล ที่ตอนเปิดตัวคบหกันเเรกๆก็ทำเอาคนฮือฮาเลยไม่น้อย เเละถึงจะดูไม่ค่อยหวือหวาเหมือนคู่อื่นๆ แต่ความรักของทั้งคู่ ก็ยังแฮปปี้ดีไม่มีปัญหา แต่ก็ไม่วายมีคนอยากรู้ ว่าทำไมถึงไม่ลงรูปคู่กันในไอจีเลย ซึ่งสาวมุกก็เลยออกมาเฉลยถึงเรื่องนี้ ว่าเป็นเพราะเกรงใจเอฟซีฝ่ายชายล้วนๆ ซึ่งคู่นี้ก็คบหากันมาได้ปีกว่าๆเเล้วนั่นเอง

มุกเเม็กซ์

อันดับที่ 2 เเกงส้ม-ดาว

เป็นอีกหนึ่งคู่รักคนดังที่ตอนเปิดตัวคบกันเเรกๆนั้น ก็ยังไม่มีวี่แววว่าจะได้ยลโฉมรูปของทั้งคู่ในโมเม้นต์หวานๆ ตามประสาคนคบกันสักนิดเลย ด้วยความที่หนุ่มเเกงส้มนั้นห่วงความรู้สึกของแฟนคลับ ที่ยังมีบางคนไม่อยากเห็นรูปพวกนี้ แต่ก็ดีใจที่มีบางกลุ่มปรับตัวและเข้าใจเราได้ โดยมีบางคนที่น้อยใจ แต่ตนเองก็พยายามทำเต็มที่ที่สุดแล้ว ก็ขอบคุณเอฟซีบางคนที่เข้าใจส่วนเเฟนสาวนั้นก็เข้าใจ เเต่ล่าสุดคู่นี้ก็ลงรูปคู่กันสักทีหลังคบหาดูใจมากว่า4ปีเเล้ว เรียกได้ว่ารูปคู่รูปเเรกก็หวานกันหนักมากเลยจริงๆ

อันดับที่ 1 มาริโอ้-จันจิ

เป็นคู่รักเงียบๆแบบง่ายๆ เเถมยังคบหากันมานานหลายปีท่ามกลางกระเเสเเอนตี้ของกลุ่มเเฟนคลับฝ่ายชายอย่างมาริโอ้ เมาเร่อ เเละสาวจันจิ จันจิรา ที่ไม่ค่อยมีรูปคู่ออกมาให้เห็นอย่างเป็นทางการสักทีด้วยความที่กระเเสเเอนตี้เเรง เเต่ทั้งคู่ก็เข้าใจดีที่ไม่ต้องตามกระแสหรือว่าแกรนด์โอเพ่นนิ่งให้โลกรู้ก็ได้ เเต่ล่าสุดเมื่อวันเกิดหนุ่มมาริโอ้ที่ผ่านมา จันจิยังได้ลงรูปคู่กับมาริโอ้ เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ที่คบหากันมาเป็นเวลากว่า 8 ปีแล้ว นั่นเอง

ที่มา สยามสตรีท

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ