ใหม่ สุคนธวา เผยเหตุ อยากรับ กระติก มาเป็นผู้จัดการ

ใหม่ สุคนธวา เผยเหตุ อยากรับ กระติก มาเป็นผู้จัดการ

จากกรณีที่เมื่อเวลา 18.50 น. ของวันที่ 1 มีนาคม 2565 ไฮโซปอ นายตนุภัทร เลิศทวีวิทย์ เจ้าของเรือลำเกิดเหตุที่ดาราสาว แตงโม นิดา พลัดตกลงมา ได้นำพวงมาลัยมากราบขอโทษและขอขมา นางภนิดา ศิริยุทธโยธิน แม่ของแตงโม และพี่ชายของแตงโม ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

พร้อมด้วยนายไพบูลย์ ตรีกาญจนานันท์ หรือ โรเบิร์ต หนึ่งในคนบนเรือ และ น.ส.อิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์ หรือกระติก ผู้จัดการของแตงโม ที่สภ.เมืองนนทบุรี

โดยระหว่างการกราบขอโทษและขอขมานั้น กระติก ผู้จัดการส่วนตัวของแตงโม มีการโต้เถียงกับคุณแม่ของแตงโม ก่อนจะหันไปหา ไฮโซปอ โดยไฮโซปอแนะนำให้กราบแม่ จากนั้นกระติกก็ทำตามแล้วลุกออกไป ด้าน คุณแม่แตงโม เปิดใจกับสื่อมวลชนว่า ให้อภัยปอและโรเบิร์ต แต่ไม่อภัยกระติกจนกว่าคดีจะสิ้นสุด

ซึ่งหลังจากมี ไฮโซปอ โรเบิร์ต และ กระติก กราบขอโทษและขอขมาคุณแม่เสร็จเรียบร้อยแล้วนั้น ด้านว่าที่คุณแม่บุตรสองป้ายแดง ใหม่ สุคนธวา ออกมาแสดงความคิดเห็นเดือดในไอจีส่วนตัว

โดยมีข้อความว่า ดูคำสัมภาษณ์ที่มาขอโทษแม่ห่า_เอ้ย ถ้าฉันเป็นแม่นะนั่งอยู่ตรงนั้นยันโครมไปนานละ ขนาดนั่งหน้าจอตัวยังสั่นยิกๆเลย อยากกระโดดถีบยอดหน้า น้ำเสียงก็ไม่ใช่แล้ว หางเสียงก็ไม่มี โตมาแบบไหนเหมือนคนไม่เคยเรียนมารยาทและหนังสือ

คำพูดเหมือนคนไม่มีการศึกษาจริงๆ สมองกลวงมากอยากกระโดดตบมาก แล้วบอกว่า อภัยไม่มีไว้ให้สำหรับคนปลอมๆอย่างคุณเหมือนไม่ใช่คนขึ้นแทน ยิ่งดูยิ่งเกลียด มือเท้าหน้าร้อนไปหมด ขึ้นสุดๆอีแม่ นี่เกรงใจว่าตัวเองท้องอยู่นะ ไม่งั้นล่ะ อาละวาดกว่านี้อีก

พร้อมกันนี้ ใหม่ สุคนธวา ฝากข้อความถึง กระติก อีกว่า ถ้าตกงานจากเป็น ผจก.ดารา รบกวนให้มาสมัครจะรับไว้มาเป็นผู้จัดการส่วนตัว โดย ใหม่ โพสต์ว่า ถ้านางตกงานจากเป็น ผจก.ดารา รบกวนให้มาสมัครกับแม่นะคะ แม่จะรับไว้มาเป็น ผจก.ส่วนตัวค่ะ รับแล้ว แม่จะรอมันเผลอ ไม่ทันตั้งตัวและทำหน้าหงาย ยันสักโครมหนึ่งหรือไม่ก็กระโดดตบแทนน้อง แล้วแม่ค่อยไล่นางออก แล้วค่อยไปเสียค่าปรับค่ะ

แม่ยอม ฉันไม่ได้บอกว่าคุณผิดนะ แต่คุณควรมีจิตสำนึกความเป็นคน และความเป็นแม่คนให้มากกว่านี้ ลูกตัวเองคุณยังรัก คนอื่นเขาก็รักลูกเขาเหมือนกัน ไม่มีอ่ะสามัญสำนึกมาแบบส่งๆขอไปทีให้มันจบๆ รู้แล้วรู้รอดไป ขอโทษค่ะคุณ สังคมเขาไม่ได้โง่เหมือนคุณนะคะที่บอกว่าคุณโง่ เพราะออกมาจากปากเหมือนคนไม่ได้คิดอ่ะค่ะ เถียงเก่ง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ