ย้อนฟังคลิป แตงโม มีเสียงผู้ชายพูด เอาเพื่อนมานี่

ย้อนฟังคลิป แตงโม มีเสียงผู้ชายพูด เอาเพื่อนมานี่

ก่อนหน้านี้ที่ หนุ่ม กรรชัย เอาคลิปสุดท้ายของ แตงโม นิดา มาเปิด ซึ่งเป็นภาพคลิปที่ แตงโม อยู่บนเรือและเปิดเพลงจากนี้ไปจนนิรันดร์ ที่เจ้าตัวร้องไว้เอง จากนั้นอีก 1 ชั่วโมงก็ไม่อยู่แล้ว

ล่าสุดในโลกออนไลน์ คลิปนี้ ก็ถูกชาวเน็ตจับขึ้นมาเป็นประเด็นอีกครั้ง เพราะเมื่อฟังซ้ำและลองแยกเสียงหรือใส่หูฟัง ก็ทำหลายคนในโลกทวิตเตอร์ ลงความเห็นว่าเมื่อฟังแล้ว

ในคลิปนี้ได้ยินเหมือนเสียงผู้ชายพูด 2 ครั้งว่า เอาเพื่อนมานี่ หลังจากท่อนที่แตงโมร้องว่า จะเป็นลมโอบเธอเมื่อร้อนใจ

แล้วชาวเน็ตก็เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันมากมาย เช่น ถัดจากท่อน จะเป็นลมโอบเธอเมื่อร้อนใจ สิ้นคำว่า ใจ ลองตั้งใจฟังเสียงแทรกดีๆค่ะ เสียงผช.พูด 2 รอบเลยว่าเอาเพื่อนมานี่,เราคิดไปคนเดียวรึป่าว ช็อตนี้เหมือน ตม กำลังคิดอะไรอยุ่ในใจ คงคิดว่าจะทำยังไงดี พยายามไม่สนใจอะไรบางอย่าง,ช่วยกันรีทวิตหน่อย คลิปที่ตัดมา ด่วนๆ นี้หลักฐาน

ว่าแล้วตอนแรกพี่แตงโมยิ้มอยู่ พอได้ยินแล้วสีหน้าเลี่ยน ก่อนจากตพี่จะต้องรู้สึกยังไงคะ มันแย่มากเลยใช่มั้ย จะร้อง,เห็นชัดเลยว่าพี่แตงโม รีบเบือนหน้าหันไปเลยถึงจะมืดนะ แต่เห็นจากรูปหน้าได้ว่าพี่เค้าไม่โอเคแน่ๆ มีเม้มปาก กลืนน้ำลายด้วย แบบไม่โอเคค่ะ,เป็นรีแอคแบบสะบัดหน้าหนี กระวนกระวายใจปากคอแห้งจนต้องกลืนน้ำลาย

แล้วเสียงที่พูดว่าเอาเพื่อนมา เสียงเหมือนคนเมาแล้วพูดทำห้าว เสียงทุ้มๆ แข็งๆ,เราก็ได้ยินค่ะ เสียงผู้ชายบอกเอาเพื่อนมานี่ พี่หนุ่มก็ดูหลายรอบ ได้ยินมั้ยคะนี่,ฟังตอนท้ายดีได้ยินจริงๆ อ่ะ เหมือนสั่งใครสักคนบอกว่าเอาเพื่อนมานี่ ลองใส่หูฟังจะได้ยิน,แท็กไปหาพี่หนุ่ม กรรชัย ทีค่ะ

และสิ่งนี้อาจจะเป็นเบาะแสให้ตำรวจได้ค้นหาความจริงเพิ่มอีกหนึ่งประเด็น

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ