เปิดหลักฐานโพย แซน เตรียมคำพูดก่อนไลฟ์สด

เปิดหลักฐานโพย แซน เตรียมคำพูดก่อนไลฟ์สด

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ทำเอาวงการบันเทิงไทยนั้นต่างก็หาคำตอบให้กับเรื่องนี้กันอย่างต่อเนื่อง เมื่อโลกออนไลน์ได้มีการแชร์ข่าวของนักแสดงสาวชื่อดังอย่าง แตงโม นิดา พลัดตกเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยา หลังจากล่องเรือเมื่อช่วงกลางดึกวันที่ 24ก.พ.65

ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้จึงระดมกำลังช่วยกันตามหาอย่างเต็มความสามารถ ต่อมา ที่สภ.เมืองนนทบุรี ไฮโซปอ โรเบิร์ต และกระติก ได้กราบเท้าขอโทษเเม่เเตงโมเเละพี่ชายเเตงโม โดยเริ่มจากไฮโซปอเป็นคนเเรก

ได้ก้มกราบเท้าขอโทษเเม่เเตงโม ตามมาด้วยโรเบิร์ต เเละคนสุดท้ายกระติก ก่อนที่แม่แตงโมจะบอกว่า แม่ให้อภัยปอกับโรเบิร์ต แต่แม่ไม่ให้อภัยกระติก หลังจากนั้น ทางด้านแซน วิศาพัช มโนมัยรัตน์ เพื่อนอีกคนที่อยู่บนเรือกับแตงโม

ได้ออกมาไลฟ์ผ่านไอจีส่วนตัว ชี้แจงกรณีดาราสาว แตงโม นิดา เกิดเหตุพลักตกจากเรือลงไปในแม่น้ำเจ้าพระยา โดยยืนยันทั้งน้ำตว่า แตงโม เกิดเหตุเพราะไปทำธุระท้ายเรือจริงๆ ส่วนตนนั้นพลาดเองที่ไม่ได้ดูแล แตงโม

เพราะไม่คิดว่า จะเกิดเหตุการณ์เช่นนี้ขึ้น เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเร็วมาก ไม่สามารถหยุดได้ หรือคิดว่า แตงโม จะตกลงไป จึงไม่ได้ดู แตงไม ตลอดเวลา ล่าสุด ชาวโซเชียลได้เผยหลักฐานสำคัญ

เผยว่า แซนได้มีการเตรียมสคริปคำพูด ก่อนที่จะไลฟ์สดเคลียร์ประเด็นดังกล่าว จนเกิดเสียงพูดถึงอย่างหนักในโลกโซเชียลว่า ออกมาพูดความจริงทำไมต้องเตรียมสคริป ทำให้คนเกิดความสงสัยอย่างมาก

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ