จิน สามี หนิง เดือดจัด ขอจัดหนัก แซน ลูกตำรวจใหญ่แค่ไหนก็ไม่กลัว

จิน สามี หนิง เดือดจัด ขอจัดหนัก แซน ลูกตำรวจใหญ่แค่ไหนก็ไม่กลัว

จากกรณี แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ ดารา-นักแสดงชื่อดัง หายจากเรือ กลางแม่น้ำเจ้าพระยา ช่วงใต้สะพานพระราม 7 ท่าเรือพิบูลสงคราม เขตจังหวัดนนทบุรี ระหว่างล่องเรือกับเพื่อนๆ โดยมีเจ้าหน้าที่กู้ภัย รวมถึงนักประดาน้ำ ระดมลงพื้นที่ค้นหานักแสดงสาวตั้งแต่ช่วงกลางดึกคืนวันที่ 24 ก.พ. จนต่อมา มีรายงานว่าพบดาราสาว แตงโม นิดา แล้ว ท่ามกลางความเสียใจ ของครอบครัวและแฟนๆ

ล่าสุด จิน โพสต์ภาพขณะติดตามข่าว แซน วิศาพัช หนึ่งในเพื่อนบนสปีดโบ๊ตซึ่งเห็นนาทีแตงโมตกเรือ ออกมาไลฟ์สดเล่าเหตุการณ์ พร้อมขอโทษที่ไม่ดูแลแตงโมให้ดีจนพลัดตกเรือ พร้อมแคปชั่นว่า

เพื่อนเพิ่งเสีย ยังมีเวลามาไลฟ์ อธิบายได้ อย่าพูดดีกว่านะครับ คุณ ผมว่าคุณอยู่เฉยๆ แบบที่คุณทำนะ แบบไม่สนใจเพื่อนไม่สนใจใครอะนะ เพื่อนตกเรือ กูเหนื่อย กูปวดตามาก กูกลับละนะ ไม่ต้องหาหรอก ให้คนอื่นไปหาให้ ทำไปเถอะ เพราะคนที่มาช่วยหายังหาคุณไม่เจอเลยครับ ทั้งที่คุณเป็นคนบอกว่าคุณโทรแจ้ง มาทำตอนนี้มันไม่ทันละครับ มีแต่งหน้ากลางไลฟ์ แก้ไฟให้สว่าง สั_เอ้ย เงียบไปเถอะ อี—ก จบนะ ไม่พอใจ ก็ฟ้องกูมาเลย เพราะเรื่องนี้ผมติดตามมาตลอด ทราบมาว่าแตงโมน่ารักมากจากภรรยางั้นผมจะด่าหมดล่ะ ถ้าเห็นว่าไม่ถูกต้อง ไม่ใช่แค่คุณนะ ที่ผมจะด่า จะด่าแม่งหมดอะ เค้าต้องไม่ตายฟรี เพราะเค้าเป็นคนดี จบนะ

นอกจากนั้นยังมีคนคอมเมนต์ถึง ปอ ว่าพ่อตาปอเป็นนายตำรวจใหญ่ งานนี้ ความยุติธรรม vs อิทธิพล อำนาจ เงิน ซึ่ง จิน ได้เข้ามาตอบชัดๆเลยว่า พ่อตาเขาจะเป็นใครผมไม่สนครับ ผมว่า ตำรวจก็ต้องทำตามสิ่งที่ถูกต้องครับ ผมเชื่อ ถ้าจะมาช่วยกันเพราะลูกเขยนาย ก็คงไม่ถูกต้องแน่นอนครับ ซึ่งผมไม่รู้เลยว่าพ่อตาเขาเป็นตำรวจจนตอนนี้ที่ได้อ่านเมนต์นี้ แต่ถ้ามันไม่ถูกต้อง ผมก็จะสู้ครับ ไม่ต้องห่วง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ