บริษัท ประกันชีวิต ของแตงโม ตอบแล้ว ใครได้ผลประโยชน์

บริษัท ประกันชีวิต ของแตงโม ตอบแล้ว ใครได้ผลประโยชน์

บริษัททิพยประกันภัย เผย แตงโม นิดา มีประกัน วงเงิน 1 ล้าน คุ้มครองถึงวันที่ 4 เม.ย. 2565 โดยผู้รับผลประโยชน์คือ บุตรบุญธรรม หรือ ลูกสาวของกระติก จากกรณี ของ แตงโม นิดา นักแสดงสาวชื่อดัง ที่ตกสปีดโบ๊ตจมลงในแม่น้ำเจ้าพระยา หลังจากที่ไปล่องเรือกับกลุ่มเพื่อน และผู้จัดการส่วนตัว ต่อมากลุ่มเพื่อนสนิทแตงโมได้ออกมาเผยข้อมูลว่า แตงโมมีประกันอุบัติเหตุ วงเงิน 1 ล้านบาท และผู้รับผลประโยชน์คือ บุตรบุญธรรม หรือลูกสาวของกระติก อดีตผู้จัดการส่วนตัวนั่นเอง

ล่าสุด วันที่ 2 มี.ค. 2565 ผู้สื่อข่าวสอบถามไปที่บริษัททิพยประกันภัย ถึงเรื่องดังกล่าว โดยได้รับการเปิดเผยจากแหล่งข่าวระดับสูงว่า ตั้งแต่มีเหตุการณ์แตงโมเจากไป ทางผู้บริหารของบริษัทได้แจ้งให้ฝ่ายสินไหมประกัน ตรวจสอบว่านางเอกสาวมีกรมธรรม์กับทางบริษัทหรือไม่ตามขั้นตอนปกติ

ทั้งนี้ หลังจากการตรวจสอบพบว่า มีประกันหนึ่งฉบับ เป็นประกันส่วนบุคคล วงเงินคุ้มครอง 1 ล้านบาท โดยคุ้มครองตั้งแต่วันที่ 4 เม.ย. 2564 - 4 เม.ย. 2565 ซึ่งผู้รับผลประโยชน์คือ ลูกสาวของกระติก อดีตผู้จัดการส่วนตัว

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ทางบริษัทได้เตรียมเช็คสั่งจ่ายผู้รับผลประโยชน์เรียบร้อยแล้ว รอเพียงให้ผู้รับผลประโยชน์ หรือผู้เรียกร้องสิทธิ์ตามที่ระบุในกรมธรรม์ หรือผู้แทน ในกรณีที่เป็นผู้เยาว์ มาทำเรื่องใช้สิทธิ์ขอรับผลประโยชน์

ขอบคุณ ไทยรัฐ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ