แม่แตงโม หลังรู้ ผู้รับผลประโยชน์คือบุตรบุญธรรม

แม่แตงโม หลังรู้ ผู้รับผลประโยชน์คือบุตรบุญธรรม

ยังคงมีประเด็นให้หลายคนได้ติดตาม หลังมีข่าวว่า แตงโม นิดา ให้ลูกสาว กระติก ได้รับผลประโยชน์ เงินประกันวงเงิน 1 ล้านบาท ล่าสุด แม่แตงโม และ ฮิปโป เพื่อนสนิท เผยผ่านรายการดราม่าวันนี้

โดย ฮิปโป เผยว่า อย่างล่าสุดอันนี้แจ้งให้คุณแม่ทราบเลยนะคะว่า หนูพึ่งทราบมาเมื่อสักครู่นี้เลย คือว่าหนูเป็นครีเอทีฟรายการหนึ่ง แล้วในรายการจะมีการมอบประกันเกิดขึ้น ซึ่งวงเงินประกันเงินสูงสุด 1ล้านบาท จากทิพยประกันภัย แล้ว ณ ตอนนี้ เขาส่งชื่อมาแล้วค่ะว่า ผู้ที่ได้รับผลประโยชน์คือ น้องอีสเตอร์ ลูกบุญธรรมอ่ะค่ะ เขาบอก วงเงินสูงสุด 1 ล้านบาทนะคะ เขาแจ้งหนูมา คือทางหนูได้เช็กกับทางรายการเรียบร้อยแล้ว เพราะหนูเป็นครีเอทีฟรายการ ทางเจ้าของรายการแจ้งหนูมาว่า

แตงโมมีประกันที่ทางรายการมอบให้ฟรีใน1ปีให้เขากลางรายการเลย สุดท้ายเขาส่งรายชื่อมาว่าคือน้องอีสเตอร์ ถามว่ามีใครรู้เรื่องนี้บ้าง น่าจะมีทางคุณแตงโม คุณกระติก เพราะตอนนั้นเขาดูแลกันอยู่ เพราะว่ามันมอบเมื่อตอนช่วงเมษายน ในรายการนี่ยังไม่ครบปีเลย ก็ยังคุ้มครองอยู่

คือหนูได้ทราบจากทางเจ้าของรายการ หนูขออนุญาตเอ่ยชื่อนะคะ พี่ธัญญ่า ธัญญาเรศ บอกว่าฮิปโปรบกวนแจ้งคุณแม่ด้วย ว่ารายการมอบประกันให้ 1ล้านบาท ซึ่งหนูก็ลืมไปแล้วด้วยนะคะ ว่าหนูเคยทำรายการนี้ เราก็นึกได้ว่า เออว่ะ ปกติดาราที่มารายการนี้ทุกคนจะได้ประกัน 1ล้านบาท แต่ผลประโยชน์เป็นใครเราไม่ทราบเลย เพราะจะอยู่ที่ดาราเซ็นว่าผู้ได้รับผลประโยชน์คือใคร ซึ่งเราก็ได้คุยกับทางรายการ เขาก็รีเช็กมาว่า มันเป็นชื่อเด็กหญิง ซึ่งก็คือน้องอีสเตอร์

ด้าน แม่แตงโม เผย คุณแม่ติดใจเรื่องนี้ละ เดี๋ยวคุณแม่จะไปเช็กเอง เพราะว่าเมื่อวานนี้ ฮิปโปพูดว่าไม่มีนะประกัน แต่ทำไมวันนี้ถึงเกิดมีขึ้น เดี๋ยวคุณแม่จะไปตรวจสอบเรื่องนี้ คุณแม่มีสิทธิ์ที่จะร้องถอนประกันนี้ได้ คือมันไม่ถูกต้องแล้ว ลูกคุณแม่เสีย เพราะเงินก้อนนี้ใช่ไหม

ขอบคุณ คมชัดลึก

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ