ถอดภาษากาย ทั้ง 4 คน ที่อยู่บนเรือกับแตงโม

ถอดภาษากาย ทั้ง 4 คน ที่อยู่บนเรือกับแตงโม

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งประเด็นที่ชาวโซเชียลนั้นต่างก็ช่วยกันหาประเด็นที่พบพิรุธบนตัวทั้ง 5 คนบนเรือมาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งจากคดีของนักแสดงสาว แตงโม นิดา จากการเหตุการณ์ตกเรือกลางเจ้าพระยา แต่ยังคงต้องพิสูจน์กันต่อไปว่าตกน้ำไปได้อย่างไร

ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้เรียกเพื่อนทั้ง 5 คนมาสอบปากคำ และออกมาแถลงเล่าเหตุการณ์แล้ว 4 คน และอีก 3 คน กระติก ไฮโซปอ และโรเบิร์ต ได้เข้าขอขมาคุณแม่ โดยคุณแม่ให้อภัยแค่ปอและเบิร์ต ส่วนกระติกแม่ยังไม่ให้อภัย วันนี้เราจะพาไปวิเคราะห์ภาษากายของ กระติก แซน ไฮโซปอ และ จ๊อบ

ซึ่งทางด้าน หมอกอล์ฟ หรือ นพ.สิทธา ลิขิตนุกูล เจ้าของเพจเฟซบุ๊ก คุณหมอสตอรี่ ได้เผยไว้ว่า กระติก แถลงข่าววันที่ 27 ก.พ. 65 ที่สภ.เมืองนนทบุรี น้ำเสียง เป็นการใช้น้ำเสียงโทนปกติเหมือนพูดเรื่องทั่วไป พูดตามข้อเท็จจริง ใช้โทน เสียงต่ำและสูงเมื่อพูดถึงแตงโม

อารมณ์อ่อนไหวที่ต้องไม่มีแล้วหรืออาจจะพูดไม่จริง การใช้มือข้างที่ไม่จับไมโครโฟน นิ่งหรือเฉยๆ ไม่มีความมั่นใจ มือขึ้นมาแตะ บางช่วง กำลังปลอบใจตัวเอง แซน แถลงข่าววันที่ 27 ก.พ. 65 ที่สภ.เมืองนนทบุรี ท่าทีการตอบคำถาม ตอบคำถามสื่อด้วยการถามกลับ

มีความคลุมเครือ การตอบคำถามสื่อก็คือไม่หลบสื่อตาจ้องมองสื่อตลอด เป็นคนค่อนข้างจริง สู้คน การใช้น้ำเสียง พูดเสียงเบา ไม่มั่นใจเหมือนกำลังคิดคำตอบ ดูจากคาแรคเตอร์ ก็ยังเป็นคนถามแล้วยังตอบงง ถามซ้ำครั้งที่ 2 ก็ยังตอบงงเหมือนเดิม ไฮโซปอ ให้สัมภาษณ์รายการโหนกระแส 28 ก.พ. 65

ท่าทางผายมือ แสดงความจริงใจ ปลอบประโลมตัวเองให้กำลังใจตัวเอง น้ำเสียงสั่นเครือ รู้สึกผิด ก้มหน้าสายตามองต่ำ รู้สึกผิดจริง จ๊อบ ให้สัมภาษณ์รายการโหนกระแส 28 ก.พ. 65 ท่าทางยกมือ ผายมือ ไม่มีความลับ ถามจริงตอบจริง เข้มแข็ง พร้อมช่วยเหลือเพื่อนและอาจไม่ได้รู้สึกผิดหรือต้องปิดบังอะไรบางอย่าง

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ