หมอปลาย ลั่นกลางรายการ แตงโม ไม่ปล่อยไว้ สุดท้ายพวกเขาจะรับสารภาพเอง

หมอปลาย ลั่นกลางรายการ แตงโม ไม่ปล่อยไว้ สุดท้ายพวกเขาจะรับสารภาพเอง

โลกโซเชียล แห่แชร์บทสนทนาของ นายจักรรินทร์ รังสิมันตุ์ธนากร ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อว่า จักรรินทร์ รังสิมันตุ์ธนากร (เจ้าชายขี่ม้าขาว) ที่เคยเป็นเจ้าของ ของเซ่นไหว้ปริศนา มาแขวนไหว้ที่บริเวณท่าเรือ เพื่อให้ทำพิธีแล้วจะพบ โดยกู้ภัยฯ ได้นำไปให้ นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ และหัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ ก่อนที่มอบหมายหน้าที่นี้ให้ภรรยาซึ่งเป็นอดีตดาราสาวชื่อดังไปทำพิธี และหลังจากนั้นไม่นาน แตงโม นิดา ก็ขึ้นมาให้พี่ชายเห็นในจุดที่ทำพิธี

ฟังจากไลฟ์สดของอาจารย์ที่ให้ทำพิธีเจอแล้วแตงโม อย่างไรก็ใช้วิจารณญาณในการอ่านนะครับ เชื่อว่าไม่ว่าวิทยาศาสตร์หรืออะไรต่างๆ ก็เพื่อให้แตงโมได้รับความยุติธรรม

ประกับทั้งหมอปลาก็ได้พูดเรื่องนี้ขึ้นมาในรายการแฉอีกด้วย หมอปลาย มาร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการ แฉ ร่วมกับ หมอของขวัญ ร่วมสนทนาถึงประเด็นร้อน กรณีของแตงโม รวมถึงพิรุธของกลุ่มเพื่อน และข้อกังขามากมายที่สังคมยังคงตั้งข้อสงสัย โดยมีช่วงหนึ่งของรายการที่หมอปลายพูดว่า หนูบอกก่อนเรื่องนี้ ยังไงพี่โมไม่ปล่อยไว้แน่นอน โดนแน่ ไม่นานนี้หรอกค่ะ ยังไงก็โดนแน่ๆ เร็วกว่าที่ทุกคนคิดไว้เยอะด้วย เดี๋ยวเขาทนไม่ได้ เขาต้องสารภาพเองค่ะ เขาต้องโดนพี่โมบี-บ พี่เขาเสียใจมากๆ เราต้องได้รู้กันแน่นอน

ภาพจาก รายการแฉ

ยังไงยังไงความจริงต้องปรากฎค่ะ ไม่ต้องกังวล คลิปนี้กลายเป็นไวรัลในโลกออนไลน์ ที่มีคนตัดเป็นคลิปสั้นๆ และแชร์กันต่อในทวิตเตอร์หลายต่อหลายครั้ง นอกจากนี้ยังมีการย้อนคำสัมภาษณ์ในสื่อต่างๆ ที่หมอปลายเคยได้ทายเหตุการณ์ในปี 2565 เอาไว้หลายกรณีทั้งเรื่องการสูญเสียคนที่มีอาการซึมเศร้า คนที่มีปัญหาเกี่ยวกับงาน การเงิน รวมทั้งกรณีที่บอกว่า ในปี 2565 จะมีประเด็นที่ทำให้คนไทยตกตะลึงอีกไหม ซึ่งหมอปลายบอกว่า เรื่องมาแรงเกี่ยวกับผลไม้ โดยเฉพาะ แตงโม จะมาแรงมากๆ

ชมคลิปคลิก

ขอบคุณ รายการแฉ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ