พี่ชาย แตงโม โพสต์ถามตำรวจ

พี่ชาย แตงโม โพสต์ถามตำรวจ

ยังคงเป็นประเด็นที่หลายคนให้ความสนใจสำหรับกรณีที่นักแสดงสาว แตงโม ภัทรธิดา พลัดตกจากเรือ ขณะล่องเรือสปีดโบ๊ทชมวิวริมแม่น้ำเจ้าพระยากับเพื่อน ๆ รวม 6 คนเมื่อกลางดึกคืนวันที่ 24 ก.พ.2565 ที่ผ่านมา

ซึ่งชาวโซเชียลได้ตั้งปมสงสัย หลายประเด็น ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังรวบรวมหลักฐาน เพื่อวิเคราะห์หาความจริง และเมื่อช่วงเย็นวันนี้ 1 มี.ค.2565 ปอ ตนุภัทร เลิศทวีวิทย์ โรเบิร์ต ไพบูลย์ ตรีกาญจนานันท์

และ กระติก อิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์ ได้นำพวงมาลัยดอกไม้กราบเท้าขอโทษ นางภนิดา ศิรยุทธโยธิน แม่ของแตงโม สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยมี นายดายศ เดชจบ หรือ ต่อย พี่ชายของแตงโม นั่งอยู่ด้วย ทั้งนี้ แม่แตงโม ตัดสินใจให้อภัย ปอ

และ โรเบิร์ต เพราะเห็นถึงความตั้งใจในการพยายามติดต่อเพื่อขอโทษแม่จริงๆ แต่ไม่ยอมให้อภัย กระติก เพราะรับไม่ได้กับสิ่งที่ กระติก ที่ได้ชื่อว่าเป็นผู้จัดการส่วนตัว แม่แท้ๆ ของบุตรบุญธรรมและเพื่อนสนิทที่ แตงโม รักมากที่สุดคนหนึ่งกระทำต่อ แตงโม

ล่าสุดพี่ชายร่วมมารดาของ แตงโม ภัทรธิดา โพสต์เฟสบุ๊กส่วนตัวตั้งคำถามชวนคิดว่า ถ้าผมยังเชื่อใจและเชื่อมั่นในความยุติธรรม คงไม่ทำให้ผมผิดหวังใช่ไหมครับคุณตำรวจ

ซึ่งก็มีชาวโซเชียลที่ติดตามข่าวเข้ามาแสดงความคิดเห็นหลากหลายรูปแบบในคอมเมนต์ ส่วนใหญ่เป็นข้อความเชิงให้กำลังใจ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ