เพื่อนดาราถามรัวๆน่าสงสัยหลายประเด็น หลังแซนไลฟ์สด

เพื่อนดาราถามรัวๆน่าสงสัยหลายประเด็น หลังแซนไลฟ์สด

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งประเด็นร้อนในขณะนี้ที่ได้ตามหาความจริงมาเป็นเวลา 5 วันแล้วแต่ก็มีประเด็นในแต่ละวันออกมาไม่ซ้ำกัน ซึ่งทาง ;แซน วิศาพัช ไลฟ์ชี้แจงถึงประเด็นที่สังคมตั้งข้อสงสัย เกี่ยวกับกรณีของ แตงโม นิดา จากเหตุการณ์ตกเรือสปีดโบ้ท

โดยแซนเล่าผ่านไลฟ์สดที่มีผู้เข้าร่วมชมกว่า 2แสนคน ยืนยันว่า วันนั้นแตงโมไปปัสสาวะจริง ๆ แซนต้องขอโทษโมและครอบครัวโม แซนไม่คิดว่ามันจะเกิดขึ้น เพราะว่ามันเกิดขึ้นเร็วมาก แซนไม่สามารถจะห้ามได้ทัน แซนไม่ได้คิดว่าเขาจะตกลงไป ตอนที่เขาเดินมาทำธุระตรงนั้น

โมเดินมาบอกว่าโมจะไปแล้วโมก็นั่งลงไปเลย วันนั้นแซนก็ดื่มไปนิดหน่อย อาจจะขาดสติไปบ้าง ไม่ได้ไปโฟกัสกับการที่เขาทำธุระส่วนตัว เลยเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันเกิดขึ้น ยืนยันว่าที่พูดไปในรายการต่างๆตนไม่ได้โกหกขอโทษกู้ภัยที่มีกิริยาไม่เหมาะสม

เพราะตกใจจริงๆ จิตไม่อยู่กับตัว ยืนยันว่าถ้าตนเห็นแตงโมอยู่ ไม่มีทางที่จะไม่ช่วย ยังไงแซนก็ลงไป แต่เป็นเพราะไม่เห็นร่อยรอยน้ำเลย ก็ไม่รู้จะทำยังไง ณ เวลานั้น ได้แต่ขอความช่วยเหลือจากหน่วยงานต่าง ๆพยายามโทร ติดต่อทุกกู้ภัยที่สามารถติดต่อได้

ทุกหน่วยงานที่สามารถติดต่อได้ แซนเห็นโมตกลงไป แล้วตะโกนให้หยุดเรือ ไม่ถึง 30 วิ ก็วนเรือกลับมาเลย แต่ไม่เห็นโมแล้ว แซนพยายามดูตามผิวน้ำว่ามีน้ำขยับมั้ย ก็ไม่เห็นจริงๆ แล้วทีนี้แซนก็ไม่รู้ว่าจะต้องทำยังไงในเวลานั้น ส่วนเรื่องแผลเป็นบนแขนนั้น ไม่มีไม่มีรอยข่วน ไม่รู้ประเด็นนี้เอามาจากไหน

ไม่ได้มีเรื่องมีปัญหากับแตงโม รู้จักกันมา 10 กว่าปี เจอกี่ครั้งก็ยังรู้สึกสนิทใจ รักกันเหมือนเดิมในขณะที่ระหว่างที่แซนมีการไลฟ์สดชี้่แจงเรื่องราวที่เกิดขึ้น มีเพื่อนๆดาราหลายคนเข้ามาร่วมฟังและถามคำถามที่ค้างคาใจหลายราย อาทิ หนุ่ม กรรชัย หนิง ปณิตา เชียร์ ฑิฆัมพร และ นิก คุณาธิป อดีตแฟนหนุ่มของแตงโม เป็นต้น

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ