หมอปลายพูดแล้ว แตงโม เสียใจมาก ไม่ปล่อยไว้แน่

หมอปลายพูดแล้ว แตงโม เสียใจมาก ไม่ปล่อยไว้แน่

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งประเด็นที่ตอนนี้สังคมนั้นยังคงหาคำตอบกันอย่างต่อเนื่อง โดยรายการมดดำ วันที่ 1 มีนาคม 2565 ดำเนินรายการโดย มดดำ คชาภา ดีเจบุ๊คโกะ และ น็อต วรฤทธิ์ ซึ่งมีแขกแขกรับเชิญคือหมอของขวัญและ

หมอปลาย พรายกระซิบ ซึ่งได้มาพูดคุยในประเด็นเรื่อง ของแตงโม นิดา ซึ่ง ความน่าสนใจตรงที่หมอปลายพูดเอาไว้ว่ายังไงเรื่องนี้ แตงโมไม่ปล่อยไว้แน่ ความจริงจะปรากฏในอีกไม่นาน เขาจะโดนพี่โมเกดดัน

โดยหลังจากได้พูดถึงเรื่องคำทำนายของหมอปลายที่แม่น ไปสักพักหนึ่งแล้ว มดดำถามว่า ต่อจากนี้จะเป็นไงต่อ หมอปลายพูดทันทีด้วยท่าทางมั่นใจว่า หมอปลาย เรื่องนี้ค่ะ ยังไงพี่โมไม่ปล่อยไว้แน่นอนค่ะ

โดนแน่ ไม่นานนี้หรอกค่ะ ยังไงก็โดนแน่ๆ บุ๊คโกะ จะนานไหมความจริงจะเปิดเผย หมอปลาย เร็วค่ะ เร็วกว่าที่ทุกคนคิดไว้เยอะด้วย มดดำหมอของขวัญ ยังไงคะ หมอปลาย เดี๋ยวเขาทนไม่ได้เขาต้องสารภาพเองค่ะ

เขาต้องโดนพี่โมบีบ น็อต คือมันเป็นเหตุที่ไม่อยากให้เกิดขึ้น แต่มันเกิดจากความสะเพร่าของคนทำให้โม หมอปลาย อาจจะเป็นอย่างนั้น แต่ว่าพี่เค้าเสียใจมากๆ

เดี๋ยวเร็วๆนี้ได้รู้แน่นอน ความจริงจะต้องปรากฏค่ะ ไม่ต้องกังวล ก่อนจบเบรค หมอของขวัญ ได้พูดว่า ขอร้องหยุดเมคหยุดสร้างเรื่องราวใดๆ แล้วออกมาขอโทษดีดีแล้วจบเรื่องนี้ได้แล้ว

ชมวิดีโอ

ขอบคุณรายการแฉ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ