แซน ยอมรับแล้ว หลังแตงโมตกน้ำ

แซน ยอมรับแล้ว หลังแตงโมตกน้ำ

ถือได้ว่ายังคงหาคำตอบให้กับเรื่องนี้กันอย่างต่อเนื่องซึ่ง หลังจากที่แซน วิศาพัช ประกาศไลฟ์ชี้แจงความจริงวันแตงโม ตกเรือ ในเวลา 21.30 น. วันที่ 1 มีนาคม 2565 ที่ผ่านมา ทำให้หลายๆคนที่กำลังติดตามข่าวพากันเฝ้ารอแซน

ไลฟ์ชี้แจงในครั้งนี้ ตอนแรกแซนได้ออกมาโพสต์ผ่าน ig sanddsandd ว่า มีหลายประเด็นที่ประชาชนยังเข้าใจผิดอยู่ แซนเองก็เสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เมื่อคืนตอนไปจำลองเหตุการณ์ ทำให้แซนนึกถึงเรื่องคืนนั้น แซนขอโอกาสชี้แจงถึงเรื่องต่างๆ

ในมุมของแซน เวลา 21.30 น. ผ่านไลฟ์สดของแซน กราบขอโทษทุกๆ คน พี่ๆ นักข่าว และพี่ๆหน่วยงานกู้ภัย มา ณ ที่นี่ด้วยค่ะ หากมีเรื่องผิดพลาด ประการใดต้องขออภัยล่วงหน้าค่ะ จากนั้นแซน ได้ออกมาไลฟ์พูดถึงเรื่องแตงโม นิดา ตกเรือ

โดยมีตอนหนึ่งที่แซนพูดว่า ขอโทษแตงโมที่แซนช่วยโมไว้ไม่ได้ แล้วที่ตอนแรกแซนดูไม่รู้สึกอะไรเลย เพราะแซนคิดว่าโมยังไม่จากแซนไปด้วยซ้ำ แซนบอกว่าเพราะอยู่ดีๆ แตงโมตกลงไป ก็ไม่คิดว่าเขาจะไม่กลับมาอีก และอยากบอกทุกคนว่าเรื่องนี้เหตุการณ์นี้

แซน เสียใจมาก เสียใจที่ช่วยแตงโมไม่ได้ และอยากขอทุกคนว่าอย่าว่าแซน อย่าว่าแซนด้วยถ้อยคำแรงกันเพราะแซนเองก็เสียใจมากกับเรื่องที่เกิดขึ้น ซึ่งในไลฟ์ครั้งนี้มีเหล่าดาราดังหลายคนมาดู

พร้อมถามคำถามเช่น หนิง ปณิตา เชียร์ ฑิฆัมพร นิค คุณาทิพย์ และ แทค ภรัณยู ต่างอยากให้แซนตอบคำถามมากมายทั้งเรื่องรอย เรื่องแก้ว และถามย้ำอีกครั้งว่าแตงโม ตกเรือแบบไหน

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ