แอนนา เผย แตงโม นิดา รัก กระติก มาก

แอนนา เผย แตงโม นิดา รัก กระติก มาก

เรียกได้ว่ายังคงหาคำตอบที่เป็นความจริงกันอย่างต่อเนื่องสำหรับ นักแสดงสาว แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ หลังจากที่เกิดเหตุการณ์พลัดตกเรือสปีดโบ๊ทกลางแม่น้ำเจ้าพระยา เมื่อช่วงกลางดึกวันที่ 24 ก.พ. 65 เจ้าหน้าที่กู้ภัย

นักประดาน้ำ ค้นหานักแสดงสาวอย่างเต็มความสามารถ หลายคนเกิดความสงสัยต่อเหตุการณ์ดังกล่าว เพราะมีพิรุธหลายอย่างเกิดขึ้น ล่าสุด (1 มี.ค. 65) แอนนา ทีวีพูล และ ฮิปโป ฉันท์ชนะ เพื่อนสนิทของสาวแตงโม

ได้มาออกรายการโหนกระแส พูดคุยถึงเหตุการณ์ดังกล่าว โดยในช่วงหนึ่งของรายการ แอนนา ได้เล่าถึงความรักของ แตงโม นิดา ที่มีต่อ กระติก อิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์ ซึ่งเป็นทั้งเพื่อนรักและผู้จัดการส่วนตัว

ซึ่งทาง แอนนา อยากให้ กระติก ได้ฟังเรื่องนี้ โดยระบุว่า กระติกกับโม หนูไม่รู้ว่ากระติกรักโมมากแค่ไหน แต่รู้ว่าโมรักกระติกมาก มากถึงขั้นที่ว่า โมเคยโชว์เงินในบัญชีให้หนูดูว่ามีเท่าไร แล้วบอกว่าฉันต้องทำยังไงดี

ค่ารถก็ต้องจ่าย และต้องโอนให้กระติกด้วย มันจะมีค่าต่างๆ มากมาย แต่ไม่เป็นไร จะโอนให้กระติกตามปกติ ฉันไม่กินได้ อยากให้กระติกได้ยินคำนี้

โมยอมที่จะไม่มีหรือยอมที่จะอด แต่ไม่ปลดกระติกออกจากการเป็นผู้จัดการ ยังดูแลอยู่ตลอด แม้แต่แม่บ้านที่กระติกพาเข้ามาเขาก็ดูแลกันอย่างดีมาตลอด

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ