ไฮโซปอ กราบขอขมา แม่แตงโม

ไฮโซปอ กราบขอขมา แม่แตงโม

วันที่ 1 มีนาคม 2565 ผู้วื่อข่าวรายงานว่า เพจเฟซบุ๊กสำนักข่าวดังอย่าง เรื่องเล่าเช้านี้ ได้โพสต์ภาพของไฮโซปอ พร้อมระบุข้อความว่า

ปอ ตนุภัทร เลิศทวีวิทย์ ได้เข้ามาขอขมา พนิดา ศิริยุทธโยธิน แม่ของ แตงโม นิดา ที่ สภ.เมือง นนทบุรี ซึ่งปอ ได้มอบพวงมาลัย พร้อมก้มกราบคุณแม่พนิดา โดยมี กระติก และ เบิร์ต ร่วมด้วย โดย เบิร์ต กล่าวว่าจะของเป็นลูกคุณแม่อีกคน ดูแลคุณแม่ ขอสัญญา

ต่อมา คุณแม่พนิดา ได้ถามไปยังกระติก ว่าตั้งแต่เกิดเรื่อง ทำไมไม่เคยติดต่อคุณแม่เลย ไม่บอกตอนเกิดเรื่อง โดยกระติก ตอบว่าสติแตกมาก เสียใจต่อการจากไปของแตงโม เมื่อคุณแม่ถามว่า ที่ไม่บอกเพราะแม่เป็นนักดำน้ำ นั้น ทางกระติกยังย้ำว่าตัวเองสติแตกมาก ๆ สื่อสารไม่ได้

ทั้งนี้คุณแม่พนิดา ได้ถามว่าปิดบังอะไรไว้ ซึ่งทางกระติก ยืนยันว่าได้ให้ปากคำตำรวจไปแล้ว ให้ไปถามตำรวจ เรื่องจริงคือ ชวนแตงโมไปลงเรือ ไม่มีอะไรจริงไปกว่านี้อีกแล้ว โดยยืนยันว่าแซนเป็นคนเห็นตอนแตงโมพลัดตกคนเดียวจริง ๆ อยากให้แตงโมไปเข้าฝันเพื่ออธิบายเรื่องนี้ แต่เป็นไปไม่ได้จึงเป็นตัวเองที่ต้องมาอธิบาย ยอมรับว่าตัวเองผิดที่ช้า ไม่กล้าพูดความจริง

จากนั้น กระติก ได้เดินออกไป ซึ่งคุณแม่พนิดา บอกว่าพร้อมให้อภัย ปอ และ เบิร์ต ส่วน กระติก ยังไม่ขอให้อภัยจนกว่าคดีจะสิ้นสุด

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ