เปิดประวัติเรื่องจริง แซน วิศาพัช ไฮโซสาวผู้อยู่กับแตงโมเป็นคนสุดท้าย

เปิดประวัติเรื่องจริง แซน วิศาพัช ไฮโซสาวผู้อยู่กับแตงโมเป็นคนสุดท้าย

เปิดประวัติ แซน วิศาพัช สาวไฮโซ บุคคลสำหรับในเหตุการณ์แตงโมตกเรือ เรียกได้ว่าในช่วงนี้กระแสข่าวของนักแสดงสาวแตงโม ก็กำลังเป็นที่ถกเถียงกันเป็นจำนวนมาก หลังเกิดเหตุการณ์ที่เธอได้ไปล่องเรือกับกลุ่มเพื่อนและได้พลัดตกเรือไป จากไปแบบไม่มีวันกลับ ซึ่งหนึ่งในคนที่เห็นแตงโมเป็นคนสุดท้าย คือไฮโซสาวอย่างแซน ประวัติของเธอจะเป็นมาอย่างไร ไปชมกันเลยจ้า

คลิป

วิศาพัช มโนมัยรัตน์ หรือ แซน เกิดวันที่ 11 ธันวาคม 2529 สาวประเภทสอง ดีกรีนักเรียนนอก เคยเรียนที่โรงเรียนไฮสคูล ประเทศนิวซีแลนด์ จบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ประสานมิตร

เป็นพี่คนโตของที่บ้าน ครอบครัวมีฐานะค่อนข้างร่ำรวย ทำธุรกิจอัญมณีและบริษัทรับซื้อ-ขายโลหะ อีกทั้งยังมีบ้านระดับคฤหาสน์ใหญ่โตแถบธนบุรี มักจะมีกองถ่ายไปใช้สถานที่ถ่ายทำละครอยู่บ่อยครั้ง นอกจากนี้แซนยังเป็นที่รู้จักในหมู่ไฮโซเป็นอย่างมาก มีอาชีพที่สนใจคือ ล่าม้า หรือการรับซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมยี่ห่อแอร์เมส

หากเข้าไปส่องในอินสตาแกรมแซนนั้น จะเห็นได้ว่ามีผู้ติดตามมากกว่า 9 พันคน และมีเหล่าดาราคนดัง กดฟอลโลแซนกันอยู่ด้วย แต่หลังจากมีกระแสข่าวของแตงโมนั้น พื้นที่ไอจีของแซนที่เคยเปิดเป็นสาธารณะก็เปลี่ยนกลายเป็นการตั้งค่าส่วนตัวในทันที

ส่วนทางด้านในเฟซบุ๊กของเจ้าตัวนั้น ยังมีการเปิดภาพในการใช้ชีวิตที่หรูหรา ทั้งข้าวของเครื่องใช้แบรนด์เนม รถยนต์สุดหรู บ้านหลังใหญ่โต และอีกทั้งเธอมีการชื่นชอบสัตว์มากมายหลายชนิด ทั้งนกแก้วตัวละประมาณหลายแสนบาท สัตว์หายาก ปลาสวยงาม และสุนัขหลายสายพันธ์ พร้อมทั้งยังเป็นคนที่สนใจในต้นไม้ราคาสูงด้วย

นอกจากนี้ยังได้พบว่า แซน ได้เคยออกงานและโพสตส์ภาพที่ดูสนิทสนมกับคนที่มีชื่อเสียงในวงการบันเทิงมากมาย และออกงานด้วยกันอยู่บ่อยครั้ง ไม้่ว่าจะเป็น ดัง พันกร บุณยะจินดา รวมไปถึง โอปอล์ ปานหทัย เจ้าของคลินิกชื่อดัง แฟนสาวของหนุ่ม ท็อป ณัฐเศรษฐ์ พูนทรัพย์มณี เป็นต้น

ทางด้านความสัมพันธ์ของแซนและแตงโมนั้น หลังจากกระติก ผู้จัดการส่วนตัวของแตงโมและแซนเอง ได้พบพนักงานสอบสวนเพื่อให้ปากคำ พร้อมเคลียร์ทุกประเด็นที่คนสงสัยกันมากมาย ผ่านโลกออนไลน์ครั้งแรก สรุปความสัมพันธ์ของเพื่อนๆบนเรือได้ประมาณว่า

กระติก เป็นเพื่อนกันอยู่แล้วกับ ปอ ตนุภัทร เจ้าของเรือสปีดโบ๊ท มานานแล้ว อยากจะพบเจอเหล่าเพื่อนๆ จึงได้มีการชักชวนกันไปทานข้าว โดยกระติกได้มีการชวนเพื่อนไปหลายคน รวมทั้งแตงโมเองด้วย

อีกทั้งยังได้มีการชวน แข น้อยโหน่ง แต่แขและน้อยโหน่งติดงาน จึงทำให้ไม่สามารถไปร่วมกินข้าวครั้งนี้ได้ กระติกจึงได้ชวนแซนไป เพราะกลัวว่าหากคนน้อยจะไม่สนุก ปอจึงได้เสนอให้เดินทางกันด้วยเรือสปีดโบ๊ท เพราะค่อนข้างได้ความเป็นส่วนตัว อีกทั้งยังได้มีการชวนเพื่อนผู้ชายมาอีก 2 คน นั่นก็คือจ็อบและโรเบิร์ต

ด้านแซนได้เปิดใจถึงเหตุการณ์ในวันนั้นว่า ตนได้นอนเล่นโทรศัพท์อยู่ท้ายเรือ แล้วแตงโมก็เดินมานั่งทำธุระส่วนตัว โดยได้เอามือจับขาของตนเอาไว้ แต่ตนไม่ได้สนใจอะไร รู้อีกทีก็รู้แค่ว่าแตงโมลุกขึ้นแล้วเสียหลักจึงตกเรือ จึงได้รีบตะโกนบอกเพื่อนทันทีว่าแตงโมตกน้ำ ทุกคนบนเรือจึงช่วยกันค้นหาแต่ว่าไม่พบ

ซึ่งในประเด็นต่างๆนี้กำลังเป็นที่ร้อนแรงมากในโลกโซเชียล ไม่ว่าจะการตอบคำถามให้กับสื่อนักข่าวรวมถึงท่าทางต่างๆ จนทำให้แซนได้ตกเป็นที่วิพากย์วิจารณ์กันอย่างหนักในโลกโซเชี่ยล

โดยประเด็นนี้จะจบอย่างไร ต้องรอติดตามกันต่อไปจ้า

Facebook : Wisapat Manomairat

IG : sanddsandd

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ