จากไป ไม่มีวันกลับ 8 เรื่องราวดีๆ ของสาวแตงโม นิดา

จากไป ไม่มีวันกลับ 8 เรื่องราวดีๆ ของสาวแตงโม นิดา

สาวผู้สู้ชีวิต แม้ว่าสาวแตงโมนั้นจะพบเจอกับเหตุการ์ณผ่านชีวิตมานับไม่ถ้วบแต่เธอนั้นก็ผ่านมันมาได้ จนรับฉายาแมว 9 ชีวิต แน่นอนว่าชีวิตขาลงย่อมมีขาขึ้น ทำให้เธอได้พบเจอกับเรื่องราวดีๆ ด้วยเหมือนกัน ทำให้สาวแตงโมหมดห่วง จะมีเรื่องราวดีๆอะไรกันบ้างเราไปรับชมกันเลยค่ะ

คลิป

1 ปรับความเข้าใจกับคุณแม่ พนิดา เป็นที่ทราบดีอยู่แล้วหลังจากที่สาวแตงโม ออกมาเปิดใจในรายการว่าพ่อแม่ของสาวแตงโมต้องแยกทางกันตั้งแต่เธอได้ 3 ขวบ หลังจากนั้นสาวแตงโมก็อยู่กัคุณพ่อมาโดยตลอด เคยพยามยามคืนดีกันหลายครั้ง แต่ก็ไปไม่รอด

แต่จุดเริ่มต้นที่ทำให้สองแม่ลูกปรับความเข้าใจกันได นั้นก็คือ ตอนที่สาวแตงโมพบเจอกับเรื่องมามากมายเข้ามาในชีวิต ต้องเข้าโรงบาล ก็มีคุณแม่คอยอยู่เคียงข้าง ทำให้ทั้งสองกลับมาสนิทกันมากขึ้น พอหลังจากที่คุณพ่อแตงโมจากไป ก็ได้อยู่ด้วยกันมากขึ้น เผยว่า 30 ปี ที่ผ่านมาดีใจมากเหมือนลูกสาวกลับคืน ทำให้คุณแม่รู้สึกภูมิใจในตัวลูกสาวคนนี้มากค่ะ

2 คืนดีกับ ไอซ์ ณพัชรินรทร์ เป็นเพื่อนรักกันสนิทกันมาเนิ่นนาน กับมิตรภาพดีๆ ที่รู้จักกันมา 10 ปีแต่ทว่าก็มีเรื่องทำให้ทั้งคู่ไม่ลงรอย ถึงกับหายไปนาน 6 ปี และคำว่าเพื่้อนทำให้ทั้งสองกลับมาปรับความเข้าใจ เผย ว่าไม่ติดใจอะไรกันแล้วพร้อมกับขอโทษ แม้ว่าจะไม่ได้เจอกันนานทั้งสองยังส่งมอบความห่วงใยให้กันและกัน เป็นมิตรภาพระหว่างเพื่อน ที่ควรรักษาไว้จริงๆ

3 เอ ศุภชัย ยกหนี้ 5 แสน เป็นมิตรภาพที่ดีระหว่างนางเอกสาวและผู้จัดการที่รู้จักกันมา 20 ปี&เพราะเอ ศุภชัย เปรียบเสมือนเป็นผู้ใหญ่ใจดี ที่คอยช่วยเหลือและสนันสนุนสาวแตงโม มาโดยตลอด

เรียกได้ว่าเป็นอีกเรื่องราวดีๆที่เกิดขึ้บสาวแตงโม ในวันเกิดของพี่ เอ ศุภชัย สาวแตงโมได้เอาของไปเซอร์ให้กับเจ้าตัวถึงงาน แต่กลับโดนเซอร์ไพร์สด้วยการยกหนี้ 5 แสนบาททำเอาสาวตื้นตันมาก แถมพี่เอนั้นก็ทำหน้าที่เป็นผู้จัดการที่ดี จนถึงวินาทีสุดท้าย ขอจัดงานให้กับสาวแตงโมเป็นครั้งสุดท้าย เผยว่าจะขอจัดให้ดีที่สุดและสวยที่สุด

4 เรียนจบปริญญาตรี เป็นความภาคภูมิใจให้กับสาวแตงโมไม่น้อย ได้สวยชุดครุยรับปริญญา เรียนจบปรัญญาตรี สาขาวิชาผู้นำทางสังคม ธุรกิจ และการเมือง จากวิทยาลัยนวัตกรรมสังคม มหาวิทยาลัยรังสิต

ด้วยเกรดเฉลี่ย 3.35 ใช้เวลา 2 ปีครึ่ง ในวัย 37 ปี เพื่อสานฝันให้กับคุณพ่อ เผยว่ากำลังเรียนปริญญาโทอยู่ อาจจะสานฝันเรียนปริญญาเอก เพื่อต่อยอดในการทำธุรกิจแบรนด์ของตัวเองเชื่อว่าคุณพ่อนั่งยิ้ม และมองเธออยู่ตรงนี้

5 ปลดหนี้ก้อนโต 5 ล้าน แน่นอนว่าชีวิตขาลงย่อมมีขาขึ้น เพราะหลังจากี่ได้รับงานน้อยลง เธอจึงตัดสินใจ ทำอาชีพเสริมด้วยการขายเสื้อผ้า ทั้งไลฟ์สดและตั้งตามแผงตลาดนัด

ไม่สนใจว่าใครจะมองยังไง บอกตัวว่าเราทำมาหากินสุจริต สามารถปลดหนี้ได้ 5 ล้านจากที่มี 10 ล้าน ภายในระยะเวลาไม่ถึง 2 ปี แถมยังมีแฟนหนุ่มข้าง มาช่วยอีกแรง เผย รู้สึกภูมิใจและดีใจมากๆ กลายเป็นสเน่ห์ ที่ทำให้มีงานเข้ามามากขึ้น

6 สดใสขึ้นหลังผ่านเรื่องมากมายเข้ามาในชีวิตเรียกได้ว่าเจอการทำสวยที่ทำให้สาวแตงโม ไม่สามารถรับงานในวงการไปนานพอสมควร แต่พอหลังจากที่เริ่มเข้ารูปมากขึ้น ทำให้สาวแตงโมกลับมาคืนบัลลังก์ในวงการ แต่ที่เห็นได้ชัดเจนคือความสวยของสาวแตงโม สะดุดสายตา เรียกได้ว่าออร่าจับกันเลยทีเดียว

7 มีเพื่อนแท้ที่รักเธอแน่นอนว่าสาวแตงโม เป็นนางเอกที่สู้ชีวิต ทำให้มีเพื่อนๆและพี่น้องในวงการที่รักเธอมาก เพราะด้วยคาแร็กเตอร์ที่ชอบช่วยเหลือคนอื่น ถึงแม้ว่าจะไม่ค่อยออกสื่อ หรือกระทั่งแฟนคลับที่คอยซัพพอร์ท และให้กำลังใจสาวแตงโมอยู่ตลอด เลยทำให้สาวแตงโมกลายเป็นที่รักได้ไม่ยาก

8 พบรักแท้และรักสุดท้าย แน่นอนว่าสาวแตงโม เคยผ่านประสบการณ์ความรักที่ไม่สมหวังมานับไม่ถ้วน แต่สุดท้ายเธอก็มาลงเอ่ยกับแฟนหนุ่มนอกวงการกับหนุ่มเบิร์ด ที่คบหามาได้ถึง 2 ปีแล้ว เพราะว่าฝ่ายชายก็เข้ามาดูแลตัวเองอยู่ตลอด ไม่ทิ้งห่างหายไปไหน ในวันที่ลำบากก็มีหนุ่มคนนี้คอยอยู่เคียงข้าง จนถึงวินาทีสุดท้าย เขาก็เฝ้ารอสาวแตงโมที่จากไปแบบไม่มีวันหวนกลับ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ