หนึ่ง บางปูกับเอ ศุภชัย ช่วยหางานให้ เบิร์ด แฟน แตงโม

หนึ่ง บางปูกับเอ ศุภชัย ช่วยหางานให้ เบิร์ด แฟน แตงโม

เรียกได้ว่ายังคงเป็นประเด็นที่หลายคนนั้นต้องการรู้ความจริงกันอย่างมากว่าเรื่องนี้นั้นสาเหตุเกิดมาจากอะไรกันแน่เนื่องจากกรณีของนักแสดงสาว แตงโม นิดา เนื่องจากเกิดเหตุพลัดตกเรือสปีดโบ๊ทกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ช่วงใต้สะพานพระราม 7

หลายคนต่างส่งความห่วงใยไปให้กับ เบิร์ด แฟนหนุ่มนอกวงการของ แตงโม นิดา ที่ช่วยตามหาแฟนสาวตั้งแต่วันที่เกิดเหตุ และหลังจากทราบข่าวว่าพบ แตงโม พร้อมกับร่ำไห้ ก่อนจะช่วยจะเจ้าหน้าที่พาแฟนสาวเพื่อนำส่งโรงพยาบาลธรรมศาสตร์

ซึ่งภาพที่เห็นทำเอาเห็นใจไม่น้อย ทั้งนี้ แอนนา ทีวีพูล เพื่อนสนิทของ แตงโม ก็เคยออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่าสาวแตงโม ไม่ได้มีห่วงอะไรแล้วนอกจากสิ่งเดียวเลยคือ เบิร์ด แฟนหนุ่ม เพราะที่ผ่านมามักจะมาพูดให้ฟังอยู่ตลอดว่า

อยากให้มีงานประจำทำ แฟนหนุ่มจะได้สบาย ไม่ลำบาก ยังเคยมาฝากตนว่าเอามาช่วยแพ็คของได้นะ แต่ตนไม่ได้ชวนมาทำงานด้วย เพราะกลัวว่าจะผิดใจกันในการทำงานกับเพื่อน อย่างไรก็ตามหลังจากเรื่องนี้ถูกเผยแพร่ออกไป

ก็มีข่าวลือออกมาว่า เอ ศุภชัย ผู้จัดการดาราคนดัง ซึ่งสนิทกับสาวแตงโมมาก จะมีการดึง เบิร์ด ไปทำงานด้วย และอาจจะได้เข้าสู่วงการบันเทิง นอกจากนี้ยังมีอีกคนหนึ่งที่พร้อมหยิบยื่นโอกาสให้กับ เบิร์ด

ก็คือ หนึ่ง บางปู ที่ออกมาประกาศกลางโซเชียลว่าจะชวนแฟนแตงโมมาขายของ โดยจะทำผลิตภัณฑ์ให้เป็นแบรนด์ของตัวเอง โดยที่ไม่เอาเงินสักบาทเดียว

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ