เปิดเส้นทางรัก แตงโม เบิร์ด รักแท้จนวันสุดท้าย

เปิดเส้นทางรัก แตงโม เบิร์ด รักแท้จนวันสุดท้าย

ความรักครั้งนี้ของ แตงโม นิดา กับ คุณเบิร์ด จึงนับว่าเป็นรักครั้งสุดท้ายของเธอ ที่จับมือฝ่ามรสุมครั้งใหญ่มาด้วยกัน ก่อนที่จะถึงวันต้องลาจากอย่างไม่มีวันกลับ หลายคนต่างชื่นชมในความรักของทั้งคู่ และส่งกำลังใจให้คุณเบิร์ดหลังต้องสูญเสียแฟนสาว แต่ความรักของทั้งคู่จะเริ่มต้นมาอย่างไร เรามารับชมกันเลยค่ะ โดยทั้งคู่ เคยได้เปิดใจเล่าจุดเริ่มต้นความรักไว้ในรายการหนึ่งว่า

ทั้งคู่เจอกันเมื่อประมาณ 9-10 ปีที่แล้วที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ซึ่งตอนนี้โดยมีคนกลางเพื่อนสนิทของทั้งสองเป็นคนแลกไลน์ให้ ได้พูดคุยกันบ้างนิดหน่อย แต่ก็ไม่ได้จริงจังอะไร แต่ก็ได้บังเอิญเจอกันอีกครั้งสองครั้ง ก่อนจะห่างหายกันไป ซึ่งก่อนจะแยกกันในครั้งนั้นทั้งคู่เคยพับกุหลาบทิชชู่มอบให้กันอีกด้วย กระทั่งเธอโสดครั้งล่าสุด มีไลน์หนึ่งเด้งขึ้นมาทักว่า กราบสวัสดี และได้เริ่มพูดคุยกันใหม่ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา

ซึ่งหนุ่มเบิร์ดได้เผยว่า เขาประทับใจแตงโมตั้งแต่แรกพบ และช่วงที่ห่างหายกันไปก็พยายามหาช่องทางการติดต่ออยู่ตลอด ซึ่งในตอนแรกสาวแตงโมไม่ได้คิดที่จะเปิดใจคบกับหนุ่มเบิร์ดเพราะดูเหมือนคนเจ้าชู้ แต่สุดท้ายก็ตัดสินคุยต่อเพราะทราบว่าหนุ่มเบิร์ดคุยกับเธอเพียงคนเดียว ตลอดระยะเวลาที่ได้ศึกษากัน หนุ่มเบิร์ดมีส่งน้ำเต้าหู้มาแขวนไว้หน้าบ้านแล้วก็ไป เพราะรู้ว่าเธอไม่สบาย

เพียงเพราะอยากให้หายดีจากอาการซึมเศร้าที่เป็นอยู่ และไม่ได้หวังอะไร สักพักมีโอกาสเข้ามาในบ้านและเข้ากับเพื่อนๆเธอได้ดี ก่อนที่หนุ่มเบิร์ดจะตัดสินใจของเธอเป็นแฟน ด้วยการแอบจับมือเธอใต้โต๊ะ และบอกว่า เป็นแฟนกันนะ ซึ่งเธอก็ตอบตกลงในที่สุด จนผ่านไปหนึ่งปี มรสุมชีวิตของสาวแตงโมกลับมาอีกครั้ง หลังจากที่สูญเสียคุณพ่อผู้เป็นที่รัก เธอยังทำใจไม่ได้ แต่มีหนุ่มเบิร์ดที่คอยอยู่เคียงข้างมาตลอด ดูแลเธออย่างดีจนอาการซึมเศร้าเธอดีขึ้น แตงโมได้เปิดใจถึงแฟนหนุ่มว่า คล้ายคุณพ่อเธอมากๆ ตั้งแต่เคยคบมา รู้สึกว่าอยู่กับคนนี้แล้วปลอดภัยที่สุด

หลังจากเปิดตัวคบกัน ชีวิตของ แตงโม เธอกล่าวว่าชีวิตเธอเหมือนฟ้าหลังฝน เป็นสายรุ่งที่สวยงามที่สุด เพราะมีหนุ่มเบิร์ดเป็นหนึ่งกำลังใจสำคัญ ที่ทำให้เธอผ่านพ้นช่วงเวลาที่เศร้าที่สุดจากการสูญเสียมาได้ จนวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา สาวแตงโมก็เพิ่งจะโพสต์ภาพคู่ เปิดใจถึงหนุ่มเบิร์ดด้วยความรักว่า เอาหัวใจผูกกันไว้เพื่อเป็นพลังและเติบโตไปด้วยกัน

ในขณะที่เธอก็มีแพลนที่อยากจะเปลี่ยนแปลงตัวเอง และหาโอกาสพาแฟนหนุ่มไปเที่ยวต่างประเทศด้วยกัน แต่กลับเกิดเรื่องไม่คาดฝัน สาวแตงโมพลัดตกเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยาและจากไปอย่างไม่มีวันกลับ แต่ถึงอย่างนั้นหนุ่มเบิร์ดก็ยังคงอยู่เคียงเธอจนวินาทีสุดท้ายของชีวิต เรียกว่าผ่านกาลเวลามานานนับ 10 ปี กว่าที่จะได้ลงเอยกันอย่างมีความสุข แต่ก็ต้องจากกันไปอีกครั้งอย่างน่าเศร้า แต่เชื่อว่าเรื่องราวความรักของทั้งคู่ จะยังคงอยู่ในใจใครหลาย ๆ คนไปอีกนาน

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ