เผยภาพ  แตงโม นิดา ถ่ายกับแก๊งเพื่อน

เผยภาพ แตงโม นิดา ถ่ายกับแก๊งเพื่อน

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งประเด็นร้อนที่เป็นที่น่าสนใจกับคนไทยเป็นอย่างมากซึ่งจากข่าวที่ทำเอาวงการบันเทิงไทยนั้นต้องตกใจกันเป็นอย่างมาก หลังนักแสดงชื่อดัง แตงโม นิดา หลังพลัดตกเรือสปีดโบ๊ด โดยทางด้านมูลนิธิกตัญญูได้รับแจ้งว่ามีคนพลัดตกแม่น้ำเจ้าพระยา

ช่วงเวลาประมาณ 23.00 น. บริเวณท่าเรือ ใกล้สะพานพระราม 7 จ.นนทบุรี โดยทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการค้นหาเป็นเวลานานกว่า 30 ชั่วโมง พบ แตงโม นิดาและเป็นที่ทราบกันดีว่าคดีนี้ แตงโม นิดา

พบพิรุธอยู่หลายอย่าง ที่ดูเหมือนว่าจะไม่ชัดเจน รวมถึงแก๊งเพื่อนแตงโม ทั้ง 5 คน ที่ล่องเรือไปด้วยกัน ที่ทางด้านชาวโซเชียลก็ยังสงสัยอยู่บนเรือเกิดอะไรขึ้นหรือไม่ ล่าสุดทางด้านชาวโซเชียลได้มีการเผยรูปภาพเก่าๆของ แตงโม นิดา

และแก๊งเพื่อน ซึ่งก็มีทางด้าน กระติก ผู้จัดการส่วนตัว แตงโม อยู่ด้วย โดยเป็นภาพที่เจ้าตัวเคยได้ไปร่วมปาร์ตี้ด้วยกันและได้มีการถ่ายภาพร่วมกัน ซึ่งกลับมีอยู่รูปหนึ่งที่คล้ายกับว่า แตงโม นิดา มีอะไรติดที่หน้าหรือเป็นเพราtแสงไฟหรือเอฟเฟ็คอะไรบางอย่างที่ทำให้เกิดภาพแบบนี้ขึ้นมา

จนทางด้าน แตงโม นิดา ยังเข้ามาทักเองเลยว่า แก รูป 3 ใครทำ ซึ่งทางด้านเพื่อนๆของ แตงโม นิดา ก็เข้ามาคอมเมนต์ว่า หึ้ย จิงน่ากลัว ไปทางฮาโลวีนได้ไงเนี่ย พร้อมกับแท็กไปที่ กระติก โดยมีทางด้านชาวโซเชียลเข้ามาคอมเมนต์บอกว่าคล้ายกับเป็นบอกเหตุหรือไม่

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ