ฮิปโป ตอบแล้ว หลังมีภาพโผล่อู่เรือหา กระติก ผจก.แตงโม

ฮิปโป ตอบแล้ว หลังมีภาพโผล่อู่เรือหา กระติก ผจก.แตงโม

จากกรณีมีภาพของ ฮิปโป ฉันท์ชนะ ยิ้มสาย เพื่อนสนิทและผู้จัดการอีกคนของ แตงโม นิดา โผล่อยู่อู่เรือกับแก๊งเพื่อนบนเรือสปีดโบ๊ทของแตงโม นอกจากนี้ยังมีภาพ โบ สุรัตนาวี สุวิพร หรือ โบ TK ปรากฏอยู่ด้วย หลังแตงโมตกน้ำได้ประมาณ 2 ชั่วโมงกว่าๆ

ล่าสุด ฮิปโป หนึ่งในเพื่อนสนิทแตงโม ได้ออกมาชี้แจงถึงภาพของตนเองโผล่อยู่ อู่เรือกับแก๊งเพื่อนบนเรือสปีดโบ๊ทหลังแตงโมตกน้ำได้ประมาณ 2 ชั่วโมงกว่าๆ โดยเผยว่าในตอนแรกนึกว่าข่าวเท็จ ก่อนรับสายจากแอนนา

จนรู้ว่าเป็นเรื่องจริงก่อนห้าทุ่ม แอนนาได้โทรหากระติกและบอกว่าเพื่อนตกน้ำจริงๆ ก่อนจะรีบออกจากบ้านตอน ห้าทุ่มเกือบเที่ยงคืน เพื่อไปสะพานพระราม 7 พร้อมโม อมีนา และกลุ่มเพื่อนคนอื่น

ซึ่งจุดเกิดเหตุตนไม่เจอกระติกและกลุ่มเพื่อนบนเรือ จนกระทั่งน้องช่างแต่งหน้าประจำเดินมาบอกตน ว่าเงียบๆ นะ ไม่อยากให้ใครไปเยอะ ตอนนี้พี่เบิร์ดอยู่ที่อีกโป๊ะหนึ่งซึ่งอยู่ฝั่งตรงข้าม ไม่แน่ใจว่าชื่อโป๊ะอะไร แต่อยู่คนละที่กับโป๊ะอู่เรือ แล้วไปเจอพี่เบิร์ดอยู่ที่โป๊ะนั้น แต่ไม่มีพี่กระติก ก็ถามว่าพี่กระติกอยู่ไหน ตอนนั้นเบิร์ดกำลังปล่อยโฮอยู่บอกว่าไม่เห็นพี่กระติกเลย อยู่ไหนก็ไม่รู้

ช่วงที่ตนจะไปหาเบิร์ด ได้ส่งไลน์เข้ากรุ๊ปเพื่อจะให้ทุกคนมาโป๊ะที่พี่เบิร์ดอยู่ แล้วช่วงตี 1 กว่าๆ กระติกตอบมาว่า ตรงนั้นไม่ใช่ที่จม แล้วตนก็ถามกระติกไปว่า ตอนนี้อยู่ที่ไหน

เขาตอบว่าให้กลับไปเจอกันที่บ้าน เราก็บอกจะกลับไปที่บ้านทำไม ตอนนี้อยู่กับเบิร์ด แฟนแตงโมแล้ว กระติกก็เลยโทรมาหาตน ก็ถามไปว่าเขาอยู่ไหน เขาก็ส่งโลเกชั่นมาให้อยู่ที่โป๊ะข้างๆ ก็เลยไปหาเขาที่นั่น

พอไปถึงเจอแก๊งนี้ประมาณ 4-5 คน ก็เลยถามว่าพี่กระติกอยู่ไหน สิ่งที่เขาตอบคือ คุณเป็นใคร ตนก็ตอบว่าเป็นผู้จัดการแตงโม แล้วกระติกอยู่ไหน พอเจอกระติกก็รีบวิ่งไปคุยประมาณ 5-10 นาทีก็เลยเดินออกมา

เพราะไม่ได้คำตอบชัดเจนนอกจากบอกว่าโมไปถ่ายเบาท้ายเรือแล้วพลัดตกเรือไปในตอนแรกตนก็สงสัย และงงว่าดูแลกันยังไง ก็จะได้คำตอบว่าสามารถพูดได้แค่นี้

จนนั้นฮิปโป ก็เดินออกมาเลยเพราะรู้สึกเหวอกับคำตอบที่ได้ ส่วนในคลิปที่มีพี่โบ TK ตนไม่ได้เจอ ไม่รู้ว่าสวนกันไหม เพราะตนรีบไปโป๊ะพระราม 5 ต่อ ส่วนที่ตำรวจจะเรียกสอบตนนั้นก็ทำได้เลยเพราะก็ให้ข้อมูลไปแล้วตั้งแต่รอบแรก

ส่วนประเด็นที่ว่าแตงโมไปรับงานเอ็นนั้นตนไม่ทราบเพราะกระติกเป็นคนถือคิวงานทั้งหมด กระติกคือ MD คนถือคิว คุยเรื่องเงิน AE คือแอนนา คือคนหางาน ส่วนตนคือ AR คนดูแลศิลปิน ดังนั้นตนต้องรับคิวจาก MD ในกรุ๊ปไลน์ ไทม์ไลน์ของโมวันนั้น โมกับกระติกจะต้องไปลงเรือกินข้าว ในเมื่อมีกระติก ตนจึงคิดว่าก็ไม่จำเป็นต้องไป เพราะแบ่งหน้าที่กันชัดเจนแล้ว และไม่คาดคิดว่าจะมาเกิดเหตุการณ์เช่นนี้ด้วย

อย่างไรก็ตาม หากมีความคืบหน้าอย่างไรจะรายงานให้ทราบต่อไปค่ะ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ