ชาวโซเชียลเผยประวัติ ไฮโซปอ ไม่เหมือนที่พูดไว้ในรายการโหนกระแส

ชาวโซเชียลเผยประวัติ ไฮโซปอ ไม่เหมือนที่พูดไว้ในรายการโหนกระแส

เรียกได้ว่าเริ่มที่จะมีประเด็นใหม่ๆนั้นออกมาให้ชาวโซเชียลนั้นทราบกันอย่างต่อเนื่องซึ่งจากกรณีที่ หนุ่ม กรรชัย ได้เชิญบุคคลที่อยู่บนเรือสปีดโบ๊ท มาพูดคุยกรณีที่นักแสดสาว แตงโม นิดา พลัดตกเรือซึ่งประกอบไปด้วย ไฮโซปอ ตนุภัทร เลิศทวีวิทย์

จ๊อบ นิทัศน์ กีรติสุทธิสาธร แซน วิศาพัช มโนมัยรัตน์ และ กระติก อิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์ ผู้จัดการส่วนตัวของแตงโม ขณะที่ทางด้าน โรเบิร์ต ไพบูลย์ ตรีกาญจนานันท์ ไม่สามารถมาร่วมรายการได้ เนื่องจากต้องแอดมิทเข้าโรงพยาบาล

ทั้งนี้ ในช่วงสุดท้ายของการพูดคุยนั้น ไฮโซปอ ตนุภัทร ได้พนมมือพูดกลางรายการว่า ผมขอให้คำมั่นสัญญากับคุณแม่ เพื่อนๆ ผม รวมถึงตัวผม จะดูแลงาน จะดูแลคุณแม่ เปรียบเสมือนผมเป็นบุตรชายคุณแม่หนึ่งคน เพื่อนผมทุกคนจะดูแลคุณแม่ไม่ให้น้อยกว่าที่โมดูแลคุณแม่

ขอให้คำมั่นสัญญากับทุกคนที่ดูโหนกระแสอยู่ตอนนี้ ผมขอให้คำมั่นสัญญา ผมจะดูแลทุกอย่างที่ผมทำได้ ผมขอให้คำมั่นสัญญา เพื่อน ผม รวมถึงเบิร์ต เราจะดูแลแม่อย่างเต็มที่ ผมไม่เคยได้ออกมาพูดเลย นี่เป็นครั้งแรก นอกจากเหตุเกิดที่โรงพัก สิ่งหนึ่งผมขอกราบขอโทษคุณแม่คุณโม

ขอโทษแฟนคลับปวงชนที่รักคุณโมทุกคน ผมเป็นเจ้าของเรือ เป็นเพื่อนกลุ่มสุดท้ายที่อยู่กับโมตรงนั้น ผมขอโทษครับ สุดท้ายอยากประกาศเลยว่าพวกเราจะดูแลคุณแม่โมเต็มที่ ผมนับถือศาสนาพุทธ สิ่งหนึ่งที่ผมจะทำหลังเสร็จงาน ผมจะบวชถวายบุญให้กับโมครับ

ซึ่งภายในรายการ ไฮโซปอ ได้มีการพูดว่า ผมเป็นคนนับถือศาสนาพุทธ สิ่งหนึ่งที่ผมจะทำหลังจากเสร็จงานของคุณโม ผมจะบวชถวายบุญให้กับโมครับ ทำเอาบรรดาชาวโซเชียลต่างเผยข่าวเก่าเมื่อปี 2556 ที่ระบุข้อความไว้ว่า

เบนซ์ (ภรรยาไฮโซปอ) เปลี่ยนศาสนาจากพุทธ ไปนับถือคริสต์ตามพี่ปอ อีกทั้งด้านเพจต่างๆบนโลกโซเชียลยังได้มีการแชร์ข้อความที่พูดกันขึ้นมาว่า ปอเป็นคริสต์ แตงโมเป็นคริสต์ แต่ปอจะบวชให้แตงโม เพื่อแสดงความคิดเห็นกันไปต่างๆนาๆ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ