สรยุทธ ทนไม่ไหว โพสต์หลักฐานให้เห็นชัดๆเต็มตา

สรยุทธ ทนไม่ไหว โพสต์หลักฐานให้เห็นชัดๆเต็มตา

จากกรณีข่าวคดี นักแสดงสาว แตงโม นิดา พลัดตกเรือ ต่อมา สรยุทธ สุทัศนะจินดา และ ไบรท์ พิชญทัฬห์ จันทร์พุฒ เล่าข่าวคดีของ แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ ในรายการเรื่องเล่าเช้านี้ โดย มีหนึ่งประเด็นที่น่าสนใจมาก เป็นเรื่องของ จ๊อบ หนึ่งในชายหนุ่มที่ขึ้นเรือสปีดโบ๊ตไปในวันเกิดเหตุ แล้วมีชาวเน็ตจับภาพหลังเกิดเหตุที่เห็นว่าเจ้าตัวใส่เสื้อที่มีรอยขาดที่ไหล่ จนเกิดการตั้งข้อสันนิษฐานมากมายว่า

การล่องเรือไปดินเนอร์หรู ไม่น่าจะมีใครใส่เสื้อขาดไป อาจจะขาดจากเหตุการณ์ในตอนเกิดเหตุหรือไม่ ไปจนถึงว่า อาจเกิดการสู้ จนทำให้เสื้อขาดหรือไม่ อย่างไร โดยเมื่อวานนี้ (28 ก.พ.) จ๊อบ มาที่อาคารมาลีนนท์ พร้อมกับ ไฮโซปอ, กระติก และ แซน เพื่อพูดคุยใน รายการโหนกระแส โดยเจ้าตัวได้เอาเสื้อที่ใส่ในวันดังกล่าวมาโชว์ในรายการด้วย

อย่างไรก็ตาม หลังการออกอากาศสดในรายการโหนกระแส ทีมข่าวรายการเรื่องเล่าเช้านี้ ได้ขอสัมภาษณ์จ๊อบที่หน้าสตูดิโอภายในอาคารมาลีนนท์ แต่ปรากฎว่าในระหว่างสัมภาษณ์ นักข่าวสังเกตเห็นรอยช้ำ ขนาดเท่าลูกมะนาว ที่บริเวณใต้รักแร้ขวาเยื้องไปทางด้านหลัง นอกจากนี้ยังเห็นรอยแผลข่วนที่เริ่มตกสะเก็ดแล้ว ที่บริเวณข้อศอกข้างซ้าย และมีรอยข่วนแดงบริเวณลำคอ นักข่าวจึงถามถึงที่มาของรอยแผลและรอยฟกช้ำเหล่านี้

ล่าสุด เพจเฟซบุ๊กชื่อ สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว ได้โพสต์ภาพชัดๆพร้อมระบุว่า รอยช้ำ จ็อบ บอกว่า ล้มบนเรือ ระหว่างออกตามหาแตงโม อย่าเพิ่งตัดสินอะไรเลยนะครับ ให้กระบวนการว่าไป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ