จับผิด แซน ที่แขนเหมือนมีรอย แถมโพสต์ยิ้มหน้าระรื่น

จับผิด แซน ที่แขนเหมือนมีรอย แถมโพสต์ยิ้มหน้าระรื่น

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งประเด็นร้อนในขณะนี้ที่เป็นที่พูดถึงกันอย่างมาก นักแสดงสาว แตงโม นิดา เนื่องจากเกิดเหตุพลัดตกเรือสปีดโบ๊ทกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ช่วงใต้สะพานพระราม 7 ท่าเรือ หลายคนได้ออกมาตั้งข้อสงสัยมากมาย

โดยมองว่าเรื่องราวค่อนข้างจะไม่ชอบมาพากล โดยคนที่ถูกสังคมจับตามากที่สุดคนหนึ่งในกลุ่มเพื่อนทั้ง 5 คน ที่อยู่บนเรือ ก็เป็นใครไปไม่ได้นั่นก็คือ แซน วิศาพัช หนึ่งในแก๊งที่ไปด้วยในวันดังกล่าว ที่ต่อว่ากู้ภัยมาช้าจนต้องขอโทษขอโพยกู้ภัยกลางรายการโหนกระแส

และล่าสุดในโซเชียลก็มีการแชร์คลิปวิดีโอจากไอจีสตอรี่ของหญิงสาวคนหนึ่ง เป็นภาพที่ถ่ายคู่กับ แซน พร้อมพูดไปยิ้มไปว่า คนดังค่ะ ซึ่งคาดว่าทั้งผู้โพสต์และแซนน่าจะเป็นเพื่อนกัน เพราะไอจีของทั้งคู่ติดตามกันทั้งสองฝ่าย

โดยคนที่ถูกสังคมจับตามากที่สุดคนหนึ่งในกลุ่มเพื่อนทั้ง 5 คน ที่อยู่บนเรือ ก็เป็นใครไปไม่ได้นั่นก็คือ แซน วิศาพัช หนึ่งในแก๊งที่ไปด้วยในวันดังกล่าว ที่ต่อว่ากู้ภัยมาช้าจนต้องขอโทษขอโพยกู้ภัยกลางรายการโหนกระแส

และล่าสุดในโซเชียลก็มีการแชร์วิดีโอจากไอจีสตอรี่ของหญิงสาวคนหนึ่ง เป็นภาพที่ถ่ายคู่กับ แซน พร้อมพูดไปยิ้มไปว่า คนดังค่ะ ซึ่งคาดว่าทั้งผู้โพสต์และแซนน่าจะเป็นเพื่อนกัน เพราะไอจีของทั้งคู่ติดตามกันทั้งสองฝ่าย

อย่างไรก็ตามภายหลังการสาธิตการทำแบบ ของ แตงโม ก่อนตกน้ำ ชาวโซเชียลตาดีไปสังเกตเห็นที่บริเวณข้อมือของ แซน วิศาพัช เหมือนมีรอยเขียวๆ ช้ำๆ งานนี้ไม่รู้ว่าแค่ภาพไม่ชัดจนกลายเป็นจุดนั้น หรือเรื่องนี้คือความจริง คงต้องรอพิสูจน์กันต่อไป

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ