เจ๊มอย ทวงคืนความยุติธรรมให้เเตงโม

เจ๊มอย ทวงคืนความยุติธรรมให้เเตงโม

ถือว่าเรื่องนี้เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ทางชาโวเชีนลนั้นต่างก็ที่จะไม่ยอมให้เรื่องนี้ผ่านไปงง่ายๆซึ่งถือว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่อาจจะเป็นสาเหตุของทุกอย่างเลยก็ว่าได้ซึ่งหลังทำเอาหลายคนตกใจและส่งความห่วงใยมาถึงดาราสาวชื่อดัง แตงโม นิดา

กันอย่างมากมาย หลังเจ้าตัวออกมาเปิดเผยว่า ทำสวยที่ผิดพลาด ทำให้หน้าเปลี่ยนไป จนไม่สามารถรับงานละครได้ รวมถึงมีปัญหาเกิดขึ้นกับชีวิตเยอะมาก ซึ่งเธอยังบอกอีกว่า

เพราะฉะนั้นส่วนหนึ่งมันก็คือความผิดของเรานะ โมก็เลยไม่คิดที่จะฟ้องใคร ข้อเสียอย่างหนึ่งของโมคือตอนที่โมทำโมไม่ยอมอยู่ครบ 7 วัน โมกลับมารักษาเอง พอทำเสร็จแล้วก็กลับเลย อยากจะฝากเตือนอะไรถึงสาวๆ

ที่อยากจะทำสวย โมแนะนำว่ายุคนี้มันเป็นยุคของหน้าเรียล มันไม่ใช่ยุคของโม ยุคโมคือต้องยุคหน้าโซนช่อง 7 อะ มันจะบล็อกเดียวกันหมดนึกออกมั้ยคะ แล้วมันเป็นยุคของเกาหลีฟีเวอร์ ใครดูซีรีส์เกาหลีก็ต้องอยากที่จะสวยเหมือนนางเอกเกาหลีอะ

ซึ่งหลังจากที่มีข่าวทำเอาวงการบันเทิงตกใจกันอย่างมากนั้น กลางดึกวันที่ 24 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เมื่อมีรายงานว่านักแสดงสาว แตงโม - นิดา พัชรวีระพงษ์ หรือ แตงโม ภัทรธิดา วัย 37 ปี เกิดเหตุพลักตกเรือสปีดโบ๊ตกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ซึ่งทีมกู้ภัยก็ได้พยายามค้นหาเพื่อช่วยชีวิตของนักแสดงสาวอย่างสุดความสามารถ

ล่าสุดเฟซบุ๊กเพจเจ๊มอย108 ได้ออกมาโพสต์ข้อความระบุว่า คลีนิก ที่ค้างค่าชดใช้ที่ยังติดค้าง เหตุทำให้แตงโมไม่เพอร์เฟค ชดใช้เงินให้นางครบรึยังคะ ถ้ายัง อย่าลืมคืนเงินที่เหลือชดใช้ให้โม ด้วยนะ เห็นว่าค้างหลายเดือนละป่ะคะไม่เนียนน้า อย่างน้อยเอามาทำบุญ ก็ยังดี ด้วยรัก

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ