โม เชียร์ ฮิปโป น้ำตาท่วม ไปช่วยหา แตงโม

โม เชียร์ ฮิปโป น้ำตาท่วม ไปช่วยหา แตงโม

หลังจากเกิดข่าวของนักแสดงสาว แตงโม นิดา เหตุจากการพลัดตกเรือ ล่าสุด เชียร์ ทิฆัมพร โม อมีนา ฮิปโป ฉันท์ชนะ ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องทั้งหมดทุกประเด็นในรายการ คุยแซ่บSHOW ออกอากาศทาง ช่องวัน 31 ที่มี พีเค ปิยะวัฒน์ หนิง ปณิตา และเป็กกี้ ศรีธัญญา เป็นพิธีกรดำเนินรายการ

ทราบข่าวได้ยังไง

ฮิปโป จากพุดเดิ้ล เลขาพี่แอนนาโทร. มาถามว่าพี่โมตกน้ำเหรอ เราคิดว่าเป็นเฟคนิวส์ที่ดาราจะโดนกัน ไม่เกิน 15 นาที พุดเดิ้ลโทร. กลับมาอีกรอบ ปลายสายได้ยินเสียงพี่แอนนา พุดเดิ้ลบอกว่าเจ๊จริงนะ พี่กระติกบอกว่าตกจริง ๆ ได้ยินเสียงรู้ว่าตกที่สะพานพระราม 7 แม่น้ำเจ้าพระยา ความรู้สึกแรกคือใจเราร่วงอยู่ตาตุ่ม เรารู้ว่าแม่น้ำเจ้าพระยาต่อให้ใครตกไปทีมชาติไทยก็ตามยากมาก เพราะกระแสน้ำในช่วงกลางคืนมันเชี่ยวมาก พี่แอนนาบอกว่าให้รีบมาที่เกิดเหตุก่อนไม่รู้อยู่ตรงไหนแต่ให้รีบมาก่อน ก็รีบขับรถออกมาเลยตามหา วนหาเกือบครึ่งชั่วโมงก็มาเจอกับ โม อมีนา พอดี ตอนนั้นประมาณเกือบเที่ยงคืน

โม กำลังจะปิดไฟนอน กลุ่มพี่เอ ศุภชัย โทร. มาว่าพี่โมตกน้ำ เราก็บอกไม่ใช่ มันอยู่ภูเก็ต เช็คไปเช็คมามันลงรูปดีเลย์นิ เลยโทร. หาพี่ฮิปโปก่อนว่าอยู่ไหนเดี๋ยวไป ก็วนหากัน วนทุกท่าเรือ

วนหาทุกท่าเรือ ทำไมไม่โทร. ไปถามคุณกระติก

โม ไม่รับสาย ไม่รับสายใครเลย

ฮิปโป ไม่รับสาย ส่วนโลเคชั่นเราได้จากการที่นักข่าวไลฟ์ สิ่งแรกที่เราไปคือเราจะไปหาพี่กระติกก่อนดูว่าเค้ารู้สึกยังไง เพราะเรารู้สึกว่าคนที่อยู่เหตุการณ์ต้องช็อกตกใจที่เป็นเพื่อนสนิทแน่ ๆ

เจอคุณกระติกมั้ย

โม ไม่เจอ

ฮิปโป : ไม่เจอ เราก็เดินคุยกันมาเอาไงต่อ ไม่มีใครเลย

โม : มีแต่เจ้าหน้าที่ เค้าเหมือนงมเข็มในมหาสมุทรในแม่น้ำเจ้าพระยา ไม่รู้จุดเลย ปกติเนี่ยเค้าจะมีเส้นทางการเดินเรือ อย่างน้อยถ้าพวกคุณแจ้งเจ้าหน้าที่เค้าจะได้รู้ว่าช่วงไหน แต่นี่เค้าวนหาทั่ว

เค้าบอกเจ้าหน้าที่มาช้า

โม : เจ้าหน้าที่เยอะมาก

ฮิปโป : นักข่าวถึงแล้ว เจ้าหน้าที่ถึงแล้ว หนูว่าไม่ช้าเลย เพราะตรงนั้นที่หนูไปถึงเกือบเที่ยงคืน ตรงนั้นคือเยอะมาก มองหาใครไม่เจอ น้องที่เป็นช่างแต่งหน้าประจำพี่โมเดินมาบอกว่าพี่เงียบ ๆนะ ให้เราเดินไปโป๊ะนี้บางศรีเมือง

โม : ไปแล้วเจอพี่เบิร์ดคนเดียว

ฮิปโป : ไปถามพี่เบิร์ดว่าพี่ติกละ เค้าบอกไม่รู้ครับ เค้าอยู่คนเดียว มันสะเทือนใจตรงที่พี่เบิร์ดถามกู้ภัยว่าพี่เจอหรือยังพี่ทำยังไง

โม : พี่ผมขอลงเรือด้วยได้มั้ยไปช่วย พี่ผมขอร้อง โมทำอะไรไม่ถูกเลย

เจอกระติกตอนไหน ?

โม : ไม่เจอ

ฮิปโป : หนูส่งโลเคชั่นให้เพื่อนทุกคนที่โป๊ะบางศรีเมือง ตี 1 กว่า ๆ พี่กระติกตอบไลน์มาในกลุ่มทำงานของแตงโมว่าไม่ใช่จุดจมน้ำ เราถามว่า แล้วแม่อยู่ไหน เค้าบอกกลับไปรอที่บ้านเลย หนูถามว่าแม่กลับไปรอที่บ้านทำไม หนูอยู่กับพี่เบิร์ด

ถ้าแค่เพื่อนร่วมงานไปด้วยกัน จะอยู่จนหาร่างเค้าเจอมั้ย ?

โม : โมอยู่กันยันเกือบ 6 โมงเช้า

ฮิปโป : ปูเสื่อนอนอยู่ข้างโป๊ะนั้นเลย พวกหนูก็โดนนะ มึงเป็นนักประดาน้ำเหรอ ช่วยอะไรเค้าได้ ไปรอที่บ้าน

ตอนที่กระติกโทร. หาน้ำเสียง ?

โม : เย็นชามาก

ฮิปโป : หนูไปเจอตัว พอบอกว่าหนูอยู่กับพี่เบิร์ด พี่กระติกเลยโทร. หาหนู หนูถามว่าแม่อยู่ไหนจะไปหา เค้าอธิบายโลเคชั่น หนูเดินสวนกับพี่เปิ้ล พี่จูนที่กำลังมาช่วย มีทั้งหมด 3 คน ไปด้วยกัน เค้าบอกเส้นทาง ช่วงตี 1 กว่า ๆ ลงรถมาเจอแก๊งเพื่อน 5 คนของเขา หนูถามว่าพี่กระติกอยู่ไหนค่ะ เค้าเลยสวนถามหนูว่าแล้วคุณเป็นใคร เราบอกว่าเป็นผู้จัดการแตงโมนะ เค้าเลยชี้ให้ไปหาพี่กระติก เราวิ่งเข้าไปคุยถามว่าพี่กระติกเกิดอะไรขึ้น ทำไมโมถึงตกน้ำ เค้าบอกว่าโมบอกว่าปวดเยี่ยว ไปเยี่ยวท้ายเรือ แล้วพลัดตกน้ำ แล้วพี่เห็นมั้ยว่าตกยังไง เค้าบอกไม่เห็นกูอยู่หน้าเรือ กูไม่รู้เรื่องอะไร กูไม่เห็น ๆ พูดไม่เห็นอย่างเดียว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ