เจอตัวแล้ว แข เพื่อนแตงโม นิดา

เจอตัวแล้ว แข เพื่อนแตงโม นิดา

จากกรณีที่มีมีเฟซบุ๊กที่ใช้ชื่อว่า Khae Priscilla ได้อ้างว่าเป็นเพื่อนของ แตงโม นิดา และ กระติก ผู้จัดการส่วนตัว ว่าได้รู้จักกันมานานกว่า 20 ปี โดยได้ระบุว่า ตัวเองนั้นจะต้องอยู่บนเรือกับแตงโมด้วย แต่ติดธุระ

พร้อมกับเผยอีกมุมของ กระติก ที่ไม่มีใครรู้ ซึ่ง แข เพื่อนแตงโม คนนี้คือ แข เจ้าของร้านอาหารและร้านเสื้อผ้าแบรนด์ Priscilla

โดย แข คนที่ กระติก อ้างถึงนี้ ได้โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ก Khae Priscilla ชี้แจงเรื่องเบื้องหลังการขึ้นเรือเจ้าพระยา ตั้งแต่วันที่ 26 กุมภาพันธ์ ที่หลายคนเกรงว่าแตงโม จะขึ้นเรือไปทำงานกินข้าว เอนเตอร์เทน

แต่เกิดเหตุบนเรือจนพลัดตกน้ำว่า การที่โมขึ้นเรือ ไม่ใช่การนัดทำงาน แต่เป็นการนัดไปกินข้าวล่องเรือเท่านั้น เพราะไม่ได้เจอกับเพื่อนๆ นานมาก ซึ่งเธอเองก็รู้จักกระติก ไฮโซปอ และแตงโม มากว่า 20 ปีแล้ว

ความจริง เธอเป็นคนต้องอยู่บนเรือด้วย แต่กลับติดธุระที่ จ.เชียงใหม่ จึงไม่ได้ไป ขอยืนยันว่า เรื่องที่เกิดขึ้นเป็นเหตุที่ไม่มีใครอยากให้เกิด ไม่ใช่ว่าใครไม่อยากพูดอะไรนะ

แต่คนใจมันพังอยู่ ส่วนกระติก ไม่ได้หนีหายไปไหนเลย ไปสถานีตำรวจ ไปท่าน้ำ จัดการเรื่องต่างๆ ตลอด แทบไม่ได้กินไม่ได้นอน แค่เขาไม่ออกมาให้ข่าวเท่านั้น

อย่างไรก็ตาม หากมีความคืบหน้าอย่างไรจะรายงานให้ทราบต่อไปค่ะ

ขอบคุณ Khae Priscilla

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ