แอนนา เผยสิ่งแทนใจ แตงโม นิดา

แอนนา เผยสิ่งแทนใจ แตงโม นิดา

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเหตุการณ์ดังในขณะนี้ซึ่งหลังจากที่เกิดเหตุการณ์พลัดตกเรือสปีดโบ๊ทกลางแม่น้ำเจ้าพระยา เมื่อช่วงกลางดึกวันที่ 24 ก.พ. 65 เจ้าหน้าที่กู้ภัย นักประดาน้ำ เร่งค้นหานักแสดงสาวอย่างเต็มความสามารถ

จนกระทั่งพบ แตงโม นิดา เมื่อเวลา 13.10 น. วันที่ 26 ก.พ. ที่ผ่านมา ล่าสุดทาง แอนนา ได้โพสต์รูปภาพผ่านเฟซบุ๊ก เป็นภาพแมวสายพันธุ์บริติชช็อตแฮร์ ชื่อแบมบี้ ซึ่งเป็นหนึ่งในแมวจำนวน 4 ตัวที่แตงโมเลี้ยงเอาไว้ พร้อมระบุแคปชั่นว่า แม่จะเลี้ยงให้ดีที่สุดเลยนะ

เตรียมบ้านให้บุตรสาวก่อน เพิ่งคุยกันกับพุดเดิ้ลว่าโมไม่ทิ้งอะไรไว้ให้เห็นแทนใจเลย ได้แบมบี้มาทันที ขอบคุณเธอนะโม หลังจากนั้น แอนนา ได้ไลฟ์ผ่านเฟซบุ๊ก ขณะพาแมวของ แตงโม นิดา มาที่บ้านของตนเองแล้ว

ซึ่งแอนนาโดยนำมาทั้งหมด 3 ตัว คือ แบมบี้ แมวสายพันธุ์บริติชช็อตแฮร์ บ๊อบ แมวสายพันธุ์มันช์กิ้นโฟลด์ และ วิคเตอร์ แมวสายพันธุ์อเมริกันเคิร์ล ทั้งนี้ แอนนา ทีวีพูล ยังระบุอีกว่า แม่ของแตงโมอนุญาตให้นำแมวมาอยู่ด้วยแล้ว

เข้าใจแล้วว่าทำไม แตงโม ถึงอยากอยู่บ้านตลอด ส่วนแมวที่ชื่อ วิคเตอร์ ซึ่งเป็นแมวที่พ่อของแตงโมรักมาก ทาง ฮิปโป ฉันท์ชนะ เพื่อนสนิทอีกคนของแตงโม จะรับไปให้น้องของตนเองดูแล

ขณะที่แมวอีกตัวที่ชื่อ บ๊วย แมวสายพันธุ์เอลฟ์ ลูกผสมระหว่างสฟิงซ์และอเมริกันเคิร์ล เบิร์ด แฟนแตงโม ได้รับไปดูแลเรียบร้อยแล้ว

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ