สีหน้าบอกความรู้สึก ฟังคำเเถลงกระติก

สีหน้าบอกความรู้สึก ฟังคำเเถลงกระติก

เรียกได้ว่าเหตุการณ์นี้ทำเอาหลายคนนั้นตั้งข้อสงสัยและสังเกตความผิดปกติขิงคนทั้ง 5 บนเรือกันอย่างมาก ล่าสุดในรายการคุยแซ่บSHOW ออกอากาศทางช่องวัน 31 ได้มี เชียร์ ทิฆัมพร โม อมีนา เเละ ฮิปโป ฉันท์ชนะ ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องทั้งหมดที่เกิดขึ้น พร้อมฟังสัมภาษณ์จากปากของ กระติก ผู้จัดการส่วนตัวเเตงโม

โดยมี พีเค ปิยะวัฒน์ หนิง ปณิตา และเป็กกี้ ศรีธัญญา เป็นพิธีกรดำเนินรายการ ซึ่งโลกออนไลน์ก็ต่างโฟกัสไปที่สีหน้าของทุกคน ตอนฟังคำเเถลงกระติก รู้เลยรู้สึกยังไง ซึ่งช่วงหนึ่งของรายการทาง พีเค ได้เปิดวิดีโอสัมภาษณ์กระติกต่อสื่อมวลชน ให้ทุกคนในรายการได้รับชม ซึ่งสังเกตได้อย่างชัดเจนว่า สีหน้าเเต่ละคนรู้สึกอย่างไร

ทั้งหนิง ปณิตา เป็กกี้ ศรีธัญญา ชียร์ ทิฆัมพร โม อมีนา เเละ ฮิปโป ทำเอาพีเค ต้องทักโม อมีนา ที่สายตาดูจดจ้องมากๆ รวมทั้ง หนิง ปนิณา ถึงกับเอ่ยถาม มันติดใจใช่ปะ เห็นไลฟ์กระติกและแซนรู้สึกยังไงบ้าง เชียร์ ไม่โอเคเลยค่ะ เรารู้สึกว่าปกติอ่ะความสมเหตุสมผลหรือความจริงมันจะมีเหตุและมีผลที่ไม่ว่าพูดยังไงมันเชื่อมกันได้หมด

เชียร์รู้สึกว่าสิ่งที่มันเกิดขึ้นมันหาเหตุและผลไม่เจอ ไม่ว่าจะเป็นกี่ข้อความ กี่เรื่อง กี่เหตุการณ์ พอเอามาเรียงกัน มันเรียงกันไม่ได้เลย ฟังกระติกสัมภาษณ์แล้วรู้สึกยังไง เชียร์ ไม่คิดว่าจะได้ยินคำนี้ออกจากปากคนเป็นแม่เลยนะ คนเป็นแม่ควรจะเข้าใจดีที่สุดเมื่อบุตรเราเกิดอะไรขึ้น

แต่คำนี้ไม่ควรเกิดขึ้นเลยไม่ควรออกมาจากปากของคนเป็นแม่เลย มีคำนึงที่เชียร์งงต้งไปเตรียมตัวกับการตอบคำถามย้อนกลับมาคำพูดเชียร์เลยความจริงมันจะเล่าได้ไม่ต้องเตรียมอะไรเลย อะไรมันสำคัญกว่าสิ่งที่อยู่ตรงหน้าเราอีกหรอนั่นคือชีวิตนะ ละบวกไปอีกนั่นคือเพื่อนเรา

จากนั้นทางโม อมีนา เชียร์ เเละ ฮิปโปได้เคลียร์ชัดข่าวลือที่บอกว่า เเตงโม นิดา รับงานเอ็นฯโม คอนเฟิร์มว่าพี่โมไม่มี แต่กระติกไม่รู้ค่ะ เชียร์ ปาฏิหาริย์มันไม่เกิด แต่ขอให้ความจริงกับความยุติธรรมมันเกิดได้มั้ย มันเกิดอะไรขึ้นกันแน่ กระบวนการเผยให้เรารู้สักทีว่ามันเกิดอะไรขึ้น มันเกิดอะไรขึ้นกับพี่เรา

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ