อาจารย์เจ้าของจดหมายพูดไว้ก่อนโหนกระแสออก เพลงสุดท้ายโมตั้งใจให้แฟน

อาจารย์เจ้าของจดหมายพูดไว้ก่อนโหนกระแสออก เพลงสุดท้ายโมตั้งใจให้แฟน

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่หลายคนนั้นต่างก็ตั้งคำถามกับหลายๆเรื่องในเหตุการณืนี้ ซึ่งพิธีกรชื่อดัง หนุ่ม กรรชัย ได้เผยในรายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ทางช่อง 3 ถึงกรณี ของดาราสาวชื่อดัง แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ โดยมีการเปิดวิดีโอก่อนแตงโมจะพลัดตกเรือ

เพื่อเป็นการยืนยันว่าเธอไม่ได้ไม่มีสติ และพลัดตกเรือเหมือนอย่างที่บางคนตั้งข้อสังเกต หนุ่ม กรรชัย ยังบอกอีกว่าเป็นวิดีโอ สุดท้ายในชีวิตแตงโม ทั้งยังบอกอีกว่าผมไม่ได้มองว่าเธอเมาหรือไม่ได้ไม่มีสติ ผมมองความสวยงามของน้อง ครั้งสุดท้าย ของชีวิตน้องจริงๆซึ่งภายในวิดีโอแตงโมนั่งร้องเพลงจากนี้ไปจนนิรันดร์ ของเอ๊ะ จิรากร

ซึ่งเป็นเพลงที่เธอได้ร้องไว้เอง เอามาเปิดให้เพื่อนๆ ฟังบนเรือ ซึ่งเรือกำลังแล่นอย่างช้าๆ ภาพที่ทุกคนเห็นอยู่ เมื่อเห็นในโทรศัพท์ ความชัดเจนมันแจ่มชัด ความสดใสความสวยงามของน้อง มันทำให้ผมลืมไปเลยว่า คำถามที่ค้างอยู่ในใจว่าเธอไม่มีสติหรือเปล่า หรือเธอกำลัง มีใครทำอะไรหรือเปล่า มันหายไปหมด

นี่ถือเป็นหนึ่งหลักฐานเพื่อยืนยันว่า ตัวเธอเองไม่ได้เมา หลังจากนั้นอีก 1 ชั่วโมงหายไป หนุ่ม กรรชัย ระบุ จากกรณีที่ก่อนหน้านี้ เจ้าของจดหมายปริศนา เผยภาพ แตงโม นิดา ก่อนฝากคำพูดถึง กระติก แซน หลังให้สัมภาษณ์ โดย เจ้าของจดหมายปริศนา

ก็ได้โพสต์รูปภาพพร้อมระบุข้อความว่า มาหาอีกแล้ว ไม่รู้จะให้ช่วยอะไร ตี 3.25 น. บอกแค่ว่าทำไม ไม่พูดความจริง เหตุการณ์อื่นก่อนจะเดินไปหลังเรือ. จะไปกรรมฐานแล้วครับ อาจารย์ จักรรินทร์ รังสิมันตุ์ธนากร บุคคลที่นำถุงใส่ดอกไม้พร้อมจดหมาย ที่บอกบทสวดภาวนาของศาสนาคริสต์นำมาแขวนไว้ที่ริมโป๊ะ ท่าน้ำ จุดที่พบสาวแตงโม

รวมทั้งอ้างว่าคุยกับแตงโมได้ ได้ไลฟ์สดผ่านเฟ๊ชบุก เล่าถึงคำฝากฝังที่แตงโมฝากเจ้าตัวเอาไว้ ซึ่งไลฟ์สดนี้ ถูกไลฟ์ไว้ก่อนที่รายการโหนกระแสจะออกอากาศโดยมีช่วงหนึ่งที่ระบุว่า เพลงสุดท้ายที่แตงโมร้องฝากให้กับแฟน และฝากบอกว่าบุญวาสนาต่อกันหมดลงเท่านี้ ไม่อยากให้แฟนยึดติดเป็นหวง รักมาก

ชมวิดีโอ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ