คนสั่งกระติกปิดข่าว ปั้นเรื่องแตงโมตกน้ำเอง

คนสั่งกระติกปิดข่าว ปั้นเรื่องแตงโมตกน้ำเอง

สำหรับการจากไปของ แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์ นักแสดงสาวชื่อดัง พลัดตกจากเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ช่วงใต้สะพานพระราม 7 ท่าเรือพิบูลสงคราม เขตจังหวัดนนทบุรี

ระหว่างล่องเรือกับเพื่อน ๆ คืนวันที่ 24 ก.พ. 65 กระทั่งพบ แตงโม เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 26 ก.พ. 65 ล่าสุดผู้จัดการของดาราสาว เปิดเผยถึงสาเหตุเพราะไปถ่ายเบาท้ายเรือทำให้พลัดตกนั้น

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว

สำหรับไทม์ไลน์การถ่ายภาพบนเรือช่วงเวลา 17.00 น. มีการโพสต์ภาพแตงโมกับกระติกบนเรือ ต่อมา 17.43 น. แตงโมถ่ายภาพเดี่ยว เวลา 18.51 มีภาพถ่ายที่ร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา เวลา 20.09 น.

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว

มีภาพถ่ายหลังออกจากร้านอาหาร เวลา 20.26 น. กระติกถ่ายภาพบรรยากาศแม่น้ำเจ้าพระยา เวลา 21.56 น. มีภาพที่ถ่ายไว้ระว่างกระติกกับสาวแตงโมที่ถือแก้วไวน์

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว

กระทั่งเวลา 22.06 น. มีภาพแตงโมที่มีแซน เพื่อนบนเรืออยู่ด้านหลัง เวลา 22.13 น. มีภาพถ่ายของกระติกเดี่ยว ซึ่งระบุว่าจากไทม์ไลน์ดังกล่าวแสดงให้เห็นว่าไม่มีการทะเลาะกันแต่อย่างใด

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว

นอกจากนี้ มีแชตสนทนาที่กระติก ติดต่อไปหาคนรู้จักชื่อนายบิ๊กทางไลน์ แจ้งข่าวว่าแตงโมตกแม่น้ำเจ้าพระยา ช่วงเวลา 22.59 น. เพื่อขอความช่วยเหลือ และแสดงความเป็นห่วง ก่อนจะออกไปจากที่เกิดเหตุ

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว

และมีแชตที่กระติกไลน์หารุ่นพี่คนหนึ่ง แจ้งข่าวว่าแตงโมตกน้ำ และขอความช่วยเหลือ เพื่อติดต่อเจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือ มีการพูดคุยกันว่าขอให้พระเจ้าช่วยคุ้มครอง และกระติกเล่าเหตุการณ์ว่าแตงโมไปถ่ายเบาท้ายเรือก่อนจะตกลงไป ด้านรุ่นพี่คนดังกล่าวบอกว่าอย่าเล่าเรื่องดังกล่าวให้กับคนอื่นฟัง

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว

อย่างไรก็ตาม หากมีวามคืบหน้าเกี่ยวกับเรื่องนี้อย่างไร จะรายงานให้ทราบต่อไปค่ะ

ขอบคุณ ทุบโต๊ะข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ