เปิดวาร์ป จ๊อบ เจ้าของเสื้อตัวจริง หลังชาวโซเชียลเข้าใจผิด

เปิดวาร์ป จ๊อบ เจ้าของเสื้อตัวจริง หลังชาวโซเชียลเข้าใจผิด

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งข่าวที่ได้ทำเอาวงการบันเทิงนั้นต้องตกใจกันเป็นอย่างมาก เมื่อโลกออนไลน์ได้มีการแชร์ข่าวของนักแสดงสาวชื่อดังอย่าง แตงโม นิดา พลัดตกเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยา หลังได้มีรายงานว่าเจอ นักแสดงสาว แตงโม นิดา

ตรงข้ามท่าเรือ ล่าสุด ในรายการโหนกระแส ดำเนินรายการโดย หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย ได้ให้สัมภาษณ์เปิดใจ ไฮโซปอ กระติก จ็อบ และแซน 4 คนบนเรือ แตงโม นิดา โดยที่กระติกบอกว่า ตนไม่เคยหลอกแตงโม

เขาคือเพื่อนหนูจะหลอกทำไม หนูไม่เคยหลอกเพื่อน ชวนไปเที่ยว ไปลงเรือ มีหลักฐานแค่ไม่ได้เอามาให้ใครดู ไม่ได้เอาเพื่อนไปเป็นเด็กเอนเตอร์เทนในประเด็นเสื้อขาดที่มีภาพหลุดและภาพที่มีการบอกว่ากำลังแกะมือ แตงโม จ๊อบ เปิดเผยว่า

ภาพที่ออกมาคือผมกำลังต่อกันเรือ และติดทุ่นอยู่ เรือกำลังจะจอดเทียบท่าน้ำ ไม่ได้เป็นการแกะมือแตงโมแต่อย่างใด ผมเป็นน้องเล็กสุดก็พยายามช่วยคนบนเรือ ผมเป็นคนติดทุ่นตลอด และได้เอาเสื้อที่ใส่วันนั้นมา ยืนยันว่ายังไม่ได้ซัก

แต่เสื้อที่ หนุ่มกรรชัย ตรวจสอบไม่ได้มีการขาดแต่อย่างใด สำหรับ จ๊อบ หรือ นิทัศน์ กีรติสุทธิสาธร ได้ทำธุรกิจหลายอย่าง แต่ที่สามารถเปิดเผยได้ก็คือการที่เจ้าตัวเป็นหุ้นส่วนคู่กับ นายขวัญ ชวิน นันทเทิม ช่างตัดผมชื่อดัง เปิดร้าน BlackAmber

ซึ่งเป็นร้านที่บริการสำหรับดูแลหนุ่มๆตั้งแต่หัวจรดปลายเท้า โดยนอกจากตัดผมแล้วผู้ใช้บริการยังมาดื่ม สูบซิการ์ หรือ Grooming Product ของคุณผู้ชายก็ได้หมด โดยราคาสำหรับตัดผมเริ่มต้นที่ 900 บาท ทำให้ลูกค้าส่วนใหญ่ที่มาใช้บริการจะมีแต่คนมีชื่อเสียง เซเลบริตี้ และไฮโซ โดยปัจจุบันมีทั้งหมด 2 สาขา คือย่านทองหล่อ และย่านสาทร

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ