ไทด์ เอกพันธ์ แฉความจริงแผลที่ขาแตงโม

ไทด์ เอกพันธ์ แฉความจริงแผลที่ขาแตงโม

จากกรณี แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ ดารา-นักแสดงชื่อดัง หายจากเรือ กลางแม่น้ำเจ้าพระยา ช่วงใต้สะพานพระราม 7 ท่าเรือพิบูลสงคราม เขตจังหวัดนนทบุรี ระหว่างล่องเรือกับเพื่อนๆ โดยมีเจ้าหน้าที่กู้ภัย รวมถึงนักประดาน้ำ ระดมลงพื้นที่ค้นหานักแสดงสาวตั้งแต่ช่วงกลางดึกคืนวันที่ 24 ก.พ. จนต่อมา มีรายงานว่าพบดาราสาว แตงโม นิดา แล้ว ท่ามกลางความเสียใจ ของครอบครัวและแฟนๆ

โดย ไทด์ เอกพันธ์ ได้ให้สัมภาษณ์ถึงวันที่พบร่างแตงโม นิดา ตอนนั้นน้องโป๊อยู่ เลยตะโกนขอผ้าคลุมร่างน้อง เพราะน้องๆอาสาก็เอามือถือขึ้นมาถ่าย ผมก็ถือว่ามันเป็นการไม่ให้เกียรติน้อง เดี๋ยวภาพออกไปมันดูไม่สวยงาม เลยขอผ้าปิด และเอาน้องขึ้นมาที่ฝั่ง รอเจ้าหน้าที่ตำรวจมาชันสูตร จนพลิกตัวมาก็เจอแผลฉกรรจ์ด้านขวา ที่มันเป็นประเด็นขึ้นมาว่าอาจจะเป็นจุดที่น้องต้องเสียชีวิต

ได้ยินว่าแผลลึกถึงกระ ดูก เป็นไปได้ไหมที่จะโดนใบพัดเรือ? มันก็เป็นไปได้นะ แต่ที่มันมีข้อสงสัย นั่นก็คือถ้าโดนใบพัดจริงๆ นึกออกไหม ใบพัดมันจะหมุน ถ้าโดนเนื้อมันจะปั่นและแผลมันจะเหวอะหวะ แต่อันนี้มันเป็นรอยลักษณะฉีกลงมาประมาณ 1 ฟุต ลึกมาก คือเอาฝ่ามือเรายัดเข้าไปในแผลน้องได้เลย แล้วเนื้อน้องออกมาแบบเห็นกระดูก ไม่ได้โอเวอร์นะ

ได้ยินว่าแผลลึกถึงกระดูก เป็นไปได้ไหมที่จะโดนใบพัดเรือ? มันก็เป็นไปได้นะ แต่ที่มันมีข้อสงสัย นั่นก็คือถ้าโดนใบพัดจริงๆ นึกออกไหม ใบพัดมันจะหมุน ถ้าโดนเนื้อมันจะปั่นและแผลมันจะเหวอะหวะ แต่อันนี้มันเป็นรอยลักษณะฉีกลงมาประมาณ 1 ฟุต ลึกมาก คือเอาฝ่ามือเรายัดเข้าไปในแผลน้องได้เลย แล้วเนื้อน้องออกมาแบบเห็นกระ ดูก ไม่ได้โอเวอร์นะ

เป็นไปได้ไหมว่าแผลที่ขาจะโดนอาวุธอย่างอื่นที่ไม่ใช่ใบพัด? เป็นไปได้ครับ เพราะแผลมันไม่ใช่ลักษณะเหวอะ แต่มันเป็นแผลแบบเอามีดมากรีดแบบตรงๆ เป็นไปได้นะ บาดแผลนี้มันอาจจะเกิดบนเรือก่อนแล้วก็ตกลงไปในน้ำ แล้วผมว่าเลือดน่าจะไหลไม่หยุด ทำให้น้องหมดแรง แล้วก็อาจจะเสียชีวิต จมน้ำลงไป หรือไม่ก็จมไปแล้วเรือวิ่งมาหาน้อง แล้วใบพัดมาตัดขาน้องก็เป็นไปได้สองอย่าง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ