เพื่อนสนิทแตงโม เจอกระติกไล่กลับบ้าน วันเกิดเหตุ

เพื่อนสนิทแตงโม เจอกระติกไล่กลับบ้าน วันเกิดเหตุ

คืบหน้าล่าสุดข่าวของนักแสดงสาว แตงโม นิดา บริเวณท่าเรือพิบูลสงคราม1 ใกล้สะพานพระราม 7 จ.นนทบุรี หลังไปนั่งเรือชมวิวเจ้าพระยากับบรรดาเพื่อนชายหญิงอีก 5 คน

ล่าสุดในรายการ คุยแซ่บShow ได้มีการเชิญเพื่อนๆของแตงโม ทั้ง ฮิปโป ผู้จัดการอีกคนของแตงโม โม อมีนา น้องสาวในวงการคนสนิท และ เชียร์ ฑิฆัมพร ซึ่งได้มีการพูดถึงการให้สัมภาษณ์ของ กระติก ที่ผ่านมา

ฮิปโป จากพุดเดิ้ลเลขาพี่แอนนาโทรมาถามว่าพี่โมตกน้ำหรอ เราคิดว่าเป็นเฟคนิวส์ที่ดาราจะโดนกัน ไม่เกิน 15 นาทีพุดเดิ้ลโทรกลับมาอีกรอบ ปลายสายได้ยินเสียงพี่แอนนา พุดเดิ้ลบอกว่าเจ๊จริงนะ พี่กระติกบอกว่าตกจริงๆ ได้ยินเสียงรู้ว่าตกที่สะพานพระราม7 แม่น้ำเจ้าพระยา ความรู้สึกแรกคือใจเราร่วงอยู่ตาตุ่ม เรารู้ว่าแม่น้ำเจ้าพระยาต่อให้ใครตกไปทีมชาติไทยก็ตามยากมาก เพราะกระแสน้ำในช่วงกลางคืนมีนเชี่ยวมาก พี่แอนนาบอกว่าให้รีบมาที่เกิดเหตุก่อนไม่รู้อยู่ตรงไหนแต่ให้รีบมาก่อน ก็รีบขับรถออกมาเลยตามหา วนหาเกือบครึ่งชั่วโมงก็มาเจอกับโม อมีนาพอดีตอนนั้นประมาณเกือบเที่ยงคืน

โม กำลังจะปิดไฟนอน กลุ่มพี่เอ ศุภชัยโทมาว่าพี่โมตกน้ำ เราก็บอกไม่ใช่มันอยู่ภูเก็ต เช็คไปเช็คมามันลงรูปดีเลน์นิเลยโทรหาพี่ฮิปโปก่อนว่าอยู่ไหนเดี๋ยวไป ก็วนหากัน วนทุกท่าเรือ

วนหาทุกท่าเรือ ทำไมไม่โทรไปถามคุณกระติก?

โม ไม่รับสาย ไม่รับสายใครเลย

ฮิปโป ไม่รับสาย ส่วนโลเคชั่นเราได้จากการที่นักข่าวไลฟ์สด สิ่งแรกที่เราไปคือเราจะไปหาพี่กระติกก่อนดูว่าเค้ารู้สึกยังไง เพราะเรารู้สึกว่าคนที่อยู่เหตุการณ์ต้องตกใจที่เป็นเพื่อนสนิทแน่ๆ

เจอคุณกระติกมั้ย?

โม ไม่เจอ

ฮิปโป ไม่เจอ เราก็เดินคุยกันมาเอาไงต่อ ไม่มีใครเลย

โม มีแต่เจ้าหน้าที่ เค้าเหมือนงมเข็มในมหาสมุทรในแม่น้ำเจ้าพระยา ไม่รู้จุดเลย ปกติเนี่ยเค้าจะมีเส้นทางการเดินเรือ อย่างน้อยถ้าพวกคุณแจ้งเจ้าหน้าที่เค้าจะได้รู้ว่าช่วงไหน แต่นี่เค้าวนหาทั่ว

เค้าบอกเจ้าหน้าที่มาช้า?

โม เจ้าหน้าที่เยอะมาก

ฮิปโป นักข่าวถึงแล้ว เจ้าหน้าที่ถึงแล้ว หนูว่าไม่ช้าเลย เพราะตรงนั้นที่หนูไปถึงเกือบเที่ยงคืน ตรงนั้นคือเยอะมากมองหาใครไม่เจอ น้องที่เป็นช่างแต่งหน้าประจำพี่โมเดินมาบอกว่าพี่เงีนบๆนะ ให้เราเดินไปโป๊ะนี้บางศรีเมือง

โม ไปแล้วเจอพี่เบิร์ดคนเดียว

ฮิปโป ไปถามพี่เบิร์ดว่าพี่ติกละ เค้าบอกไม่รู้ครับ เค้าอยู่คนเดียว มันสะเทือนใจตรงที่พี่เบิร์ดถามกู้ภัยว่าพี่เจอหรือยังพี่ทำยังไง

โม พี่ผมขอลงเรือด้วยได้มั้ยไปช่วย พี่ผมขอร้อง โมทำอะไรไม่ถูกเลย

เจอกระติกตอนไหน?

โม ไม่เจอ

ฮิปโป หนูส่งโลเคชั่นให้เพื่อนทุกคนที่โป๊ะบางศรีเมือง ตี1 กว่าๆ พี่กระติกตอบไลน์มาในกลุ่มทำงานของแตงโมว่าไม่ใช่จุดจมน้ำ เราถามว่า แล้วแม่อยู่ไหน เค้าบอกกลับไปรอที่บ้านเลย หนูถามว่าแม่กลับไปรอที่บ้านทำไมหนูอยู่กับพี่เบิร์ด

ถ้าแค่เพื่อนร่วมงานไปด้วยกัน จะอยู่จนหาเค้าเจอมั้ย?

โม โมอยู่กันยันเกือบ 6 โมงเช้า

ฮิปโป ปูเสื่อนอนอยู่ข้างโป๊ะนั้นเลย

ฮิปโป พวกหนูก็โดนนะเป็นนักประดาน้ำหรอ ช่วยอะไรเค้าได้ ไปรอที่บ้าน

ตอนที่กระติกโทรหาน้ำเสียง?

โม เย็นชามาก

ขอบคุณที่มากจากรายการ คุยแซ่บโชว์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ