กรรชัย สอน กระติก พลาดมากที่ทิ้ง แตงโม

กรรชัย สอน กระติก พลาดมากที่ทิ้ง แตงโม

วันนี้ (28 ก.พ.65) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า รายการโหนกระแส ซึ่งดำเนินรายการโดย หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย ได้เชิญผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์บนเรือสปีดโบ๊ต ที่นักแสดงสาว แตงโม นิดา พลัดตก มาร่วมพูดคุยและชี้แจงถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ภาพจาก โหนกระแส

โดยช่วงท้ายของรายการ หนุ่มกรรชัย ได้แสดงทัศนะถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ว่า พี่มองว่า แตงโมเขารักเรามาก พี่เชื่อว่าเหตุการณ์ในวันนั้นเราพลาดมาก พลาดมากที่ไม่ได้กลับไปดูเพื่อนเรา

ภาพจาก โหนกระแส

ภาพจาก โหนกระแส

ซึ่งไม่รู้ว่าจะเป็นหรือจะอยู่ มันเหมือนคุณไม่ได้มีความหวังกับเขาเลย คุณไม่ได้ให้ความหวังกับเขาถึงแม้ว่าเขาจะไม่รับรู้แล้วก็ตาม คุณไม่ได้ให้ความหวังเขา คุณไม่ให้ความหวังกับความรู้สึกของตัวเอ

ภาพจาก โหนกระแส

อันนี้เป็นบทเรียนสำคัญ แล้วมันจะเป็นสิ่งที่มันฝังและเป็นผลเป็นอยู่ในใจของคุณทั้งสองคนตลอดชีวิตเลย ผมบอกให้ เพราะพี่เชื่อว่าคนอย่างแตงโม ถ้าเพื่อนเขาตกน้ำเขาจะอยู่รอจนกว่าจะเจอ หรือเขาเองอาจจะโดดลงไปเดี๋ยวนั้นด้วย เพื่อตามหาเพื่อนของเขา เขาไม่มีวันทิ้งคุณ นี่คือสิ่งที่พี่เชื่อว่าพี่เคยสัมผัสแตงโม

ภาพจาก โหนกระแส

ภาพจาก โหนกระแส

เรื่องของสังคม พี่ขอโทษที่ต้องใช้คำนี้ เขาประณามสิ่งที่เรากำลังทำ หรือสิ่งที่เราทำไปแล้ว นั่นก็คือการที่เราไม่ได้กลับไปดูเพื่อน มันเหมือนเป็นคนเห็นแก่ตัว โอเคโมเขาไปแล้ว แต่ถ้ามีโอกาสที่คุณจะทำอะไรเพื่อเป็นการตอบแทน หรือชดเชยอะไรให้กับสังคม

คุณอาจจะต้องมีการกระทำเกิดขึ้นให้ทุกคนได้เห็น สิ่งที่เราพูดกันไป เราคงไปตัดสินไม่ได้ว่าคุณผิดหรือคุณถูก ก็เป็นเรื่องของกฎหมาย แต่ในเรื่องของสังคมคุณก็ต้องอยู่ให้ได้

อย่างไรก็ตาม หนุ่ม กรรชัย ดึงสติ กระติก - แซน พลาดมากไม่กลับไปดู แตงโม

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ